Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Paraguay 6h30 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 27/03/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Paraguay trận đấu Giao hữu quốc tế: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ handicap bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Chile vs Paraguay

Chile vs Paraguay
Chile vs Paraguay

Cả Chile và Paraguay đều thất bại trong cuộc đua giành suất dự VCK World Cup 2022, giải đấu chứng kiến đại diện Nam Mỹ Argentina đăng quang chức vô địch. Phong độ của 2 đội tuyển này trước đợt tập trung vào tháng Ba cũng không tốt. Trong khi Paraguay không thắng 3 trận (giao hữu) liên tiếp thì chuỗi hòa-thua của Chile đã lên tới 9 trận liền.

Trận giao hữu sáng mai giữa 2 đội diễn ra tại sân Monumental David Arellano, Santiago, Chile. Tất nhiên, ưu thế địa lợi là đủ để Chile được xếp cửa trên trận này, chấp 0.5 bàn theo châu Á. Hai cuộc đụng độ gần nhất với Paraguay- đều ở VL World Cup 2022, Chile toàn thắng. 6 trận sân nhà tiếp đối thủ này kể từ năm 2009, Chile cũng có 5 khúc khải hoàn.

Sự vượt trội ở thành tích đối đầu là cơ sở đầu tiên để đặt niềm tin vào Chile. Cơ sở quan trọng thứ 2 chính là phong độ làm khách tồi tại của Paraguay. Tính tất cả các đấu trường thì Paraguay đã trải qua… 2 năm rưỡi không thắng sân khách. Trong chuỗi 11 trận ấy, Paraguay cũng bại theo châu Á tới 7 lần. Chile vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

Nhận định Chile vs Paraguay 6h30 ngày 283 (Giao hữu Quốc tế) 1
Chile vs Paraguay
  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Chile vs Paraguay

8 trận liên tiếp của Chile, Tài không nổ hiệp 1. Đó cũng là kịch bản bàn thắng 45 phút đầu ở 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Với Paraguay, 22 chuyến hành quân xa kể từ tháng 6/2019, thì có tới 20 trận họ không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này khép lại hiệp đấu đầu tiên với con số 0 ở hạng mục bàn thắng.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Chile vs Paraguay

4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, chỉ một phía ghi bàn và 3 trận cho kết quả Xỉu. 7/8 trận liên tiếp của Chile và toàn bộ 5 trận vừa qua của Paraguay, tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. Thống kê từ 7 trận sân nhà mới nhất của Chile, đội tuyển này chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận. Lựa chọn tối ưu nhất trận này chỉ có thể là Xỉu!

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Chile vs Paraguay: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Chile vs Paraguay 6h30 ngày 283 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích đối đầu giữa Chile vs Paraguay

Thành tích gần đây Chile vs Paraguay:

Nhận định Chile vs Paraguay 6h30 ngày 283 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Chile
Nhận định Chile vs Paraguay 6h30 ngày 283 (Giao hữu Quốc tế) 4
Thành tích gần đây của Paraguay

Đội hình dự kiến:

  • Chile: Bravo; Medel, Maripan, Kuscevic; Valdes, A.Vidal, Nunez, Pavez; Meneses; A.Sanchez, Diaz
  • Paraguay: Silva; Piris, Balbuena, Gomez, Riveros; Cubas; Sanchez, Ojeda, Melgarejo; Enciso, Avalos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X