Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chile vs Ecuador 06h30 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chile vs Ecuador lúc 06h30 ngày 6/10 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chile vs Ecuador 06h30 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Chile vs Ecuador
Nhận định Chile vs Ecuador: 3-1

2 thất bại liên tiếp gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã đẩy Chile xuống thứ 6 trên BXH, vị trí không đủ điều kiện đến Nga tham dự VCK. Tuy vậy, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay La Roja bởi 2 lượt trận cuối, họ đều chạm trán các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Lúc này mới chỉ có Brazil đã chính thức có vé, còn lại ít nhất 6 đội chưa hết cơ hội đoạt tấm giấy thông hành tới xứ sở Bạch Dương. Với Chile, họ cũng không cần quá quan tâm đến kết quả các trận khác vì chỉ cần họ làm tốt công việc của mình (thắng cả 2 trận còn lại) thì nhà ĐKVĐ Nam Mỹ chắc chắn sẽ có mặt ở VCK World Cup 2018.

Trong trường hợp đánh bại Ecuador lượt trận này, Chile chắc chắn sẽ cải thiện thứ hạng bởi lúc này họ đang có được 23 điểm, kém 2 đối thủ đứng trên là Argentina và Peru đúng 1 điểm mà ở lượt trận này, họ sẽ phải chạm trán với nhau nên chỉ cần chiến thắng kiểu gì Chile cũng sẽ qua mặt 1/2 đội, thậm chí cả hai (nếu trận đấu Argentina vs Peru kết thúc với tỷ số hòa).

Trở lại trận đấu với Ecuador, Chile đang có được không ít sự ủng hộ để chiến thắng. Trước tiên là điểm tựa sân nhà, nơi đã giúp họ thắng tới 5/6 trận gần nhất. Trong đợt tập trung lần này, 2 ngôi sao sáng nhất Chile là Vidal và Sanchez đều có mặt cũng như đảm bảo về mặt thể lực.

Không những thế, quá khứ cũng đang ủng hộ đội chủ nhà khi 4/5 lần gần nhất đối đầu với Ecuador, chiến thắng đều thuộc về La Roja. Trong khi đó, Ecuador lại đang mắc phải “căn bệnh” sợ hãi mang tên sân khách. 8 trận xa nhà gần đây, kết quả tốt nhất của La Tricolor chỉ là 1 trận hoà còn lại là 7 trận thua,  trước mọi đối thủ với đẳng cấp và trình độ khác nhau.

Lúc này, trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Ecuador đang có 20 điểm và đứng thứ 8, cách Top 5 4 điểm khi mà chỉ còn 2 lượt trận nữa. Bởi vậy, hy vọng giành vé tới Nga là rất mong manh. Trong bối cảnh đấy, sẽ thật khó để kỳ vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho Ecuador trên sân của Chile.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 đội đã có 52 lần đối đầu từ trước đến nay với phần thắng đang nghiêng hẳn về phía Chile với 28 chiến thắng, 12 hoà và 12 thua.
* Chile toàn thắng trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Ecuador trên sân nhà.
* 8 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều ghi nhận chiến thắng thuộc về các đội chủ nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chile (3-4-2-1): Bravo; Silva, Medel, Jara; Mena, Diaz, Aranguiz, Isla; Fernandez, Vidal; Sanchez
Ecuador (4-4-2): Dominguez; Parades, Erazo, Achilier, Ayovi; Montero, Ibarra, Noba, Martinez; Valencia, Ayovi

Tổng bàn thắng cả trận – Trên 2 3/4 bàn: Trong hoàn cảnh cuộc phải thắng mới có thể cạnh tranh tấm vé đến Nga, chính vì thế, khả năng cả 2 đội dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu là rất cao. Hơn nữa, có tới 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với tối thiểu 3 bàn được ghi. Không những thế, tại vòng loại World Cup 2018, phong độ ghi bàn của cả 2 đội là khá tốt với 24 bàn/16 trận, vì thế khả năng rất lớn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi ở trận này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X