Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Argentina (08h00 ngày 26/6): Đoạt vé sớm

Thứ Ba 25/06/2024 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina có thể giành vé đi tiếp ở bảng A Copa America ngay từ lượt trận thứ 2 nếu như đánh bại được Chile. Trên thực tế, mục tiêu này cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Lionel Scaloni.

Nhận định bóng đá trận đấu Chile vs Argentina

Argentina đã bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America một cách hoàn hảo. Ở trận ra quân gặp Canada, Argentina đã giành thắng lợi 2-0 đơn giản. Julian Alvarez và Lautaro Martinez là những cầu thủ ghi bàn cho La Albiceleste.

Kết quả này giúp Argentina sớm giành được quyền kiểm soát ở bảng A. Thầy trò Lionel Scaloni đứng ở vị trí số 1 với hiệu số tốt. Nếu đánh bại được Chile ở lượt trận thứ 2, Argentina sẽ chính thức có vé vào vòng knock-out của Copa America năm nay.

Nhận định Chile vs Argentina (08h00 ngày 266) Đoạt vé sớm 1
Argentina khởi đầu thuận lợi ở Copa America 2024

Ở giải đấu diễn ra năm 2021, Argentina đã đánh bại Brazil ở trận chung kết để vô địch Copa America lần đầu tiên từ năm 1993. 1 năm sau đó, Argentina cũng lên ngôi vô địch World Cup đầy ấn tượng. Những kết quả tốt giúp cho Argentina vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi đánh bại Pháp ở trận chung kết World Cup tại Qatar, Argentina vẫn duy trì được phong độ mạnh mẽ. Họ chỉ thua 1 trong 15 trận trên mọi đấu trường, thắng 14 trận còn lại.

Lionel Messi đã trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất (35 lần) trong lịch sử Copa America sau khi ra sân đối đầu với Canada. Ở trận đấu này, ngôi sao 36 tuổi cũng để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Lautaro Martinez ấn định tỉ số 2-0.

Nhận định Chile vs Argentina (08h00 ngày 266) Đoạt vé sớm 2
Chile bị Peru cầm hòa thất vọng ngày ra quân

 

Ở bên kia chiến tuyến, Chile có màn ra quân thất vọng ở giải đấu này với trận hòa 0-0 trước Peru. Đây là trận đấu mà Chile kiểm soát bóng tới 65%, tung ra 11 cú sút nhưng không thể ghi được bàn thắng nào.

Sau khi ghi 8 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên dưới thời HLV Ricardo Gareca, Chile đã trải qua trận tịt ngòi đầu tiên. Phong độ gần đây của Chile cũng không thực sự tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 9 trận đấu chính thức gần nhất. Chile chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở Copa America, giữ sạch lưới 2 lần trong số này. Đây là một sự chuẩn bị không tốt trước màn đối đầu kinh điển với đội bóng hùng mạnh Argentina.

Về đối đầu, Chile đã trải qua 6 trận liền không thắng trước Argentina trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ thắng được Argentina chính là ở trận chung kết Copa America năm 2016 cũng diễn ra tại Mỹ. Ở trận đấu đó, hai đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút thi đấu chính thức, nhưng Chile đã đăng quang với chiến thắng 4-2 trên loạt luân lưu.

Trong 16 trận đối đầu gần đây, Chile chỉ có đúng 1 chiến thắng trước Argentina trong 90 phút thi đấu chính thức. Với sự sa sút của lứa thế hệ vàng, Chile có lẽ khó làm nên được bất ngờ trước Argentina ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Chile vs Argentina

Argentina chiến thắng: Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và có tỷ lệ thắng lên đến 68%. Phong độ của Argentina lúc này rất cao và thành tích đối đầu với Chile trong nhiều năm trở lại đây rất tốt. Vì vậy, có thể kỳ vọng Argentina sẽ thắng trận đấu tới không mấy khó khăn.

Từ 3 bàn trở lên: Argentina đã ghi 2 bàn ở giải đấu này. Trong các trận đấu quốc tế trong 2 năm qua, Argentina ghi được 34 bàn, trung bình 2,3 bàn/trận. Trong khi đó, Chile cũng ghi được trung bình 22 bàn trong 2 năm qua, trung bình 1,6 bàn/trận. Do vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện 3 bàn trở lên.

Từ 9 phạt góc trở lên: Chile kiếm được trung bình 5,2 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Argentina cũng thu được trung bình 6,6 quả góc trong 10 trận gần đây. Với khả năng kiếm góc tốt của hai đội, trận đấu tới có khả năng chạm được mốc 9 quả góc.

Dự đoán kết quả Chile vs Argentina: 1-2

Thông tin xung quanh trận Chile vs Argentina

Chile vs Argentina
Nhận định Chile vs Argentina
  • Chile: Diego Valdes rời sân trước Peru vì chấn thương.
  • Argentina: Không có cầu thủ nào vắng mặt.

- Argentina bất bại 6 trận gần nhất gặp Chile.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có từ 2 bàn trở xuống.

- Argentina mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Argentina đang có chuỗi 6 trận thắng.

- 6 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 11 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Chile có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Chile có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Argentina ở trận này lên đến 68%.

- Argentina đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng FIFA còn Chile đứng thứ 40.

Phong độ và thành tích đối đầu Chile vs Argentina

 

Đội hình dự kiến

Chile (4-2-3-1): Bravo; Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo; Nunez, Pulgar; Davila, Sanchez, Osorio; Vargas

Argentina (4-4-2): E.Martinez; Molina, Romero, L.Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Paredes, Mac Allister; Messi, Alvarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X