Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Torino 23h00 ngày 14/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 14/04/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chievo vs Torino lúc 23h00 ngày 14/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Chievo vs Torino 23h00 ngay 144 Serie A 201718 hinh anh
Chievo vs Torino

Nhận định Chievo vs Torino: 1-2

Torino đang dần đi vào quỹ đạo ổn định dưới thời HLV Mazzarri. Vòng trước, họ vừa hạ gục Inter Milan trên sân nhà. Đó là một trận đấu Torino đã chơi rất tốt. Họ đã hóa giải được hầu hết những đợt lên bóng của đội khách trong khi đó tận dụng rất tốt các cơ hội ăn bàn hiếm hoi trong trận đấu. Hiện Torino có được 45 điểm sau 31 vòng và củng cố vững chắc vị trí thứ 10 trên BXH.

Hiện tại, họ kém nhóm được dự cúp châu Âu 7 điểm và với phong độ như hiện tại thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng nhất của Torino lúc này là cần giữ vững được phong độ.

HLV Mazzarri về cơ bản không thay đổi nhiều bộ khung của người tiền nhiệm Mihajlovic. Ông vẫn chơi với sơ đồ 3 trung vệ nhưng trên hàng công, ông đã bố trí thêm Falque để chia lửa cho Belotti, tiền đạo người Italia đã suy giảm phong độ đáng kể mùa này do chấn thương quá nhiều.

Đội chủ nhà Chievo cũng có phong độ không hề tệ thời gian gần đây khi chỉ thua sát nút hai ông lớn AC Milan và Napoli trong khi thắng Sampdoria và cầm hòa Sassuolo. Điểm nổi bật của Chievo là khả năng thi đấu trên sân nhà cực tốt với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, họ luôn để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 6 lần đón khách gần nhất. Torino đang có phong độ cao lại có đẳng cấp trội hơn nên chuyên gia nhận định lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Chievo: Jaroszynski chấn thương, Giaccherini bị treo giò
Torino: Lyanco chấn thương
Theo TLCA, Chievo đang bất bại 4 trận liên tiếp
Torino thắng liền 3 trận sau chuỗi 4 trận thua, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
3. Torino đang thắng 3 trận liên tiếp
4. Chievo không thắng 4/5 lần ra sân gần nhất
4. Chievo bất bại 4/5 trận sân nhà gần đây trong đó bất bại 3 trận gần nhất
5. Torino không thắng 5/6 trận sân khách gần đây

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X