Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Napoli 21h00 ngày 19/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 19/02/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chievo vs Napoli lúc 21h00 ngày 19/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đánh bại Chievo tại vòng 25 Serie A là liều thuốc duy nhất giúp Napoli ở vào thời điểm hiện tại sốc lại tinh thần sau thất bại trước Real Madrid ở đấu trường Champions League.
Nhan dinh Chievo vs Napoli 21h00 ngay 192 (Serie A 201617) hinh anh
Chievo vs Napoli

Ghi bàn trước từ rất sớm do công của Insigne ngay tại Bernabeu, thế nhưng những cố gắng sau đó của thầy trò Sarri không thể giúp có được ít nhất 1 kết quả hòa trước Real Madrid. Thất thủ ngược 1-3, Napoli gặp rất nhiều bất lợi trong trận lượt về ở vòng 1/8 Champions League, dù được chơi trên sân nhà San Paolo.

Tạm gác lại câu chuyện của 2 tuần sau, “Partenopei” trở lại Serie A hành quân đến sân của Chievo với mục tiêu kiếm trọn 3 diểm, giải tỏa nỗi sầu. Mặt khác, chiến thắng cũng giúp đội bóng thành Naples tiếp tục cuộc đua tranh với top 2 đội dẫn đầu Roma – Juve. Chưa hết, đó còn là dịp để Mertens cùng đồng đội tạo động lực, tinh thần tốt nhất cho hành trình phía trước gian nan nhất mùa bóng.

Theo đó, sau trận đấu với Chievo, nhà đương kim Á quân Serie A sẽ có hơn 1 tháng nằm gai nếm mật với chuỗi trận gặp toàn đối thủ cứng: Atalanta (hạng 5), Juve (3 trận tại Coppa Italia và 1 trận thuộc giải VĐQG), Roma rồi Real Madrid (Cúp C1) và kết thúc bằng lần chạm chán Lazio (12/4) – CLB đang cạnh tranh tám vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thành bại của mùa giải nằm ở đó, và chuyến làm khách đến Marc’Antonio Bentegodi thật sự có ý nghĩa rất quan trọng.

Chievo năm ngoái với năm nay không khác nhau là mấy. Chênh vênh giữa BXH và gần như chắc chắn sẽ trụ lại Serie A mùa 2017/18 nếu không có quá nhiều bất ngờ xảy ra trong 14 vòng đấu cuối cùng mùa giải.

3 trận bất bại gần nhất với Lazio, Udinese và Sassuolo cho thấy khi ổn định, Chievo rất khó bị đánh bại và sẵn sàng làm kỳ đà cản mũi các đối thủ trong mọi hoàn cảnh. Tuy vậy, thật trớ trêu bản thân đàn “Lừa bay Gialloblu” lại không thắng 3 trận gần đây tại lãnh địa của mình.

Thêm nữa, trong quá khứ 4 trận so tài trong 2 năm qua không cho Chievo một niềm vui nho nhỏ nào khi đương đầu với Napoli – CLB bất bại 18/19 trận kể từ trận thua Juventus cuối tháng 9 năm ngoái (thua cả 4).

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X