Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Juventus 21h00 ngày 6/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chievo vs Juventus lúc 21h00 ngày 6/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù khoảng cách với Roma chỉ có 3 điểm, Juventus vẫn ung dung trên ngôi đầu. Đoàn quân của Massimiliano Allegri có phong độ thuyết phục và lịch thi đấu thuận lợi. Serie A vẫn hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của Juve.
Nhan dinh Chievo vs Juventus 21h00 ngay 611 (Serie A 201617) hinh anh
Higuain sẽ lại “nổ súng” để giúp Juventus ca khúc khải hoàn

Trận hòa Lyon 1-1 khiến Allegri kém hài lòng. Juve đã để mất thế trận trong những phút cuối dẫn tới bàn thua. Nhưng đó chỉ là một chi tiết nhỏ trong tổng thể bức tranh màu sáng. Juventus vẫn đang rộng cửa vượt qua vòng bảng Champions League. Cỗ máy nhìn chung vẫn vận hành trơn tru với 8 thắng tại 10 trận gần đây.

Điều đáng mừng là hàng tiền vệ không còn nhớ nhung Pogba. Marchisio đã trở lại đem theo sự cân bằng trong cả công lẫn thủ, và khả năng kiểm soát thế trận tốt hơn. Pjanic đảm nhiệm tốt vai trò ngòi nổ trong các đợt lên bóng nhờ óc sáng tạo và chất lượng của từng đường chuyền. Tiền vệ người Bosnia đã tạo ra 23 cơ hội ăn bàn tại Serie A mùa này, nhiều hơn bất kỳ tiền vệ nào khác của Juve.

Trên hết, Higuain đã tìm lại bản năng săn bàn. Chân sút 90 triệu euro từng rơi vào cuộc khủng hoảng nhẹ với 3 vòng liền tịt ngòi. Nhưng đúng vào trận cầu quan trọng với Napoli, Higuain đã “nổ súng” góp phần vào chiến thắng 2-1. Và sau đó tiền đạo 28 tuổi tiếp tục ghi bàn trong trận đấu gần nhất với Lyon.

Allegri cũng không phải quá lo lắng về nạn chấn thương lan tràn. Juve sẽ không có cặp trung vệ hàng đầu Bonucci - Chiellini ở chuyến làm khách tới Chievo, chưa kể trước đó đã mất Dybala, Pjaca. Dù vậy, bộ ba hậu vệ đêm nay gồm Rugani - Benatia - Barzagli vẫn đủ tin cậy nhất là trước một đối thủ yếu như Chievo.

Sau Chievo, Juventus sẽ gặp hàng loạt đối thủ yếu khác gồm Pescara, Genoa, Atalanta, Torino trước khi chạm trán Roma ở vòng 17. Thầy trò Allegri có một tháng dễ thở để thu hoạch tối đa điểm số. Và rất có thể tới trận gặp Roma, khoảng cách giữa hai bên sẽ được nới rộng hơn hiện tại.

Về phía Chievo, mọi chuyện đang xấu dần khi họ đã không thắng 4 vòng liên tiếp. Chấn thương của các trụ cột Bostjan Cesar, Riccardo Meggiorini càng đẩy Lừa bay vào thế khó. Trong 26 lần đối đầu Juventus tại Serie A, Chievo chỉ thắng được 1 còn lại thua 18, hòa 7. Đội bóng của HLV Rolando Maran đã trở thành một nạn nhân quen thuộc của Juve. Lần gần nhất hai bên đụng độ vào tháng 1/2016, Juve vùi dập dễ dàng Chievo 4-0 ngay trên sân khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ


- Chievo không có sự phục vụ của Bostjan Cesar và Riccardo Meggiorini (chấn thương).
- Juventus không có sự phục vụ của Paulo Dybala, Marko Pjaca và Giorgio Chiellini (chấn thương); Khả năng ra sân của Leonardo Bonucci và Miralem Pjanic còn bỏ ngỏ.
- Juventus không thua trong 12 lần gặp Chievo gần nhất (thắng 7, hòa 5).
- Juventus toàn thắng trong 4 trận làm khách gần nhất trước Chievo.
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Chievo chỉ thắng 1/6 trận gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 2, thua 3).
- Chievo thua tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất ở Serie A.
- 5/6 trận gần nhất của Chievo kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Chievo chỉ để thua 1/13 trận sân nhà gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 6, thua 1).
- Chievo thắng tỷ lệ châu Á ở 10/13 trận sân nhà gần nhất thuộc Serie A.
- 5/7 trận sân nhà gần nhất của Chievo kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Juventus thắng 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 1, thua 1).
- Juventus thắng tỷ lệ châu Á ở 5/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Juventus đã để thua 2 trận trên sân khách ở Serie A mùa này cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CHIEVO (4-3-1-2): Sorrentino – Caccciatore, Gamberini, Dainelli, Gobbi – Hetemaj, Radovanovic, Castro – Birsa – Inglese, Flores.
JUVENTUS (4-3-3): Buffon – D.Alves, Barzagli, Benatia, Sandro – Khedira, Marchisio, Sturaro – Mandzukic, Higuain, Cuadrado.

Nhận định: 0-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X