Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Juventus 02h45 ngày 28/1 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chievo vs Juventus lúc 02h45 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chievo vs Juventus 02h45 ngay 281 (Serie A 201718) hinh anh
Chievo vs Juventus
Nhận định Chievo vs Juventus: 0-2


Với chỉ 1 điểm kém hơn Napoli, lại ra sân thi đấu trước ở vòng 22, Juve sẽ tạm chiếm ngôi đầu nếu thắng Chievo đêm nay, đồng thời gây sức ép cực lớn lên Napoli ở trận đấu tối Chủ nhật. Dù lối chơi của Juve gần đây chưa thực sự thuyết phục, nhưng các Juventini không có gì phải lo ngại cho chuyến làm khách đêm nay.

Những chuệch choạc tại hàng công khiến Juve phải thi đấu cẩn trọng hơn. Bù lại với sự sa sút của cả dàn hỏa lực đắt giá, hàng thủ Juve lại chơi quá tốt thời gian gần đây. Tính trên mọi đấu trường, Lão phu nhân chỉ thủng lưới đúng 1 lần trong 12 trận gần nhất. Sự chắc chắn nơi hàng thủ đang là điểm tựa để thầy trò HLV Massimiliano Allegri tiến lên.

Trong giai đoạn 2009-2012, Juve chỉ thắng đúng 1/7 lần giáp mặt Chievo. Nhưng sau đó, sự khó khăn của Juve trước Lừa bay đã chấm dứt, Lão phu nhân thắng 10/11 lần đối đầu gần nhất. Dường như chỉ cần Juve ghi bàn, Chievo sẽ dễ dàng hạ vũ khí vì biết rằng kể cả có cố gắng hết sức, thì Lừa bay cũng không thể chọc thủng lưới Juve.

Phong độ của Chievo lúc này cũng không ủng hộ viễn cảnh họ cản bước Juve. Sau trận thắng 2-1 trước SPAL vào cuối tháng 11, Lừa bay đã không thắng cả 8 trận chính thức gần đây (hòa 3, thua 5), trong đó thua cả đội chót bảng Benevento.

Dù giữ chân được Roberto Inglese (thay vì bị cắt ngắn thời hạn cho mượn để về Napoli), nhưng việc chân sút chủ lực này dính chấn thương càng khiến Chievo gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Lừa bay như rắn mất đầu, các đường lên bóng trở nên đầy bế tắc khi không còn “cục nam châm” trong vòng cấm. 3 trận gần đây Chievo chỉ được 2 bàn, đều từ những tình huống tận dụng sự chủ quan của hàng thủ đối phương.

Với chất lượng lối chơi nghèo nàn như vậy, càng khó tin Chievo có thể cản được Juve tiến lên. Đêm nay, một số ca chấn thương cũng như việc HLV Allegri xoay tua sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị của Juve được xuất trận, với sơ đồ 4-3-3 đang ở giai đoạn thử nghiệm. Nhưng kể cả không thể chơi với 100% sức lực, Juve vẫn ở đẳng cấp quá xa so với những đối thủ như Chievo. Đội khách sẽ tạm vươn lên đầu bảng sau 90 phút đêm nay. 

THÔNG TIN
Chievo: Vắng Inglese, Castro do chấn thương.
Juventus: Vắng Rugani, Cuadrado, Howedes, Dybala, Matuidi do chấn thương.
Theo châu Á, Chievo thắng 2, thua 6/8 trận gần đây; thắng 4, thua 3/7 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Juventus thắng 8, thua 3/11 trận gần nhất; thắng 4, thua 1/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juve thắng và sạch lưới
Rất khó để đoán chính xác Juventus sẽ thắng 2 bàn cách biệt trở lên hay chỉ muốn thắng sát nút. Nhưng Juve sạch lưới tới 11/12 trận chính thức gần nhất, hãy tin vào khả năng đội khách vừa thắng vừa giữ sạch lưới.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X