Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs AC Milan 01h45 ngày 17/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chievo vs AC Milan lúc 01h45 ngày 17/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong một cảm thức bất chợt, Milan đã đứng trước vị trí mà có lẽ lâu lắm rồi họ không có dịp được tận tay chạm vào: một suất trong top 3. Tuy nhiên, đó chỉ là mơ ước và nếu muốn thầy trò Montella phải đánh bại được Chievo – CLB cũng có cùng cơ hội và ước ao giống họ ở vòng 8 này.
Nhan dinh Chievo vs AC Milan 01h45 ngay 1710 (Serie A 201617) hinh anh
Chievo vs AC Milan


Những tưởng Rosonerri lại đi vào vết xe đổ mà họ đã đi vào vết xe đổ như vài năm trước khi để thua 2/3 vòng đầu ở Serie A 2016/17; thì ngay sau đó là màn rốt đa chậm và chắc chắn hơn của thầy trò Montella.

Đội bóng áo đỏ đen thành Milano bất bại cả 4 trận gần nhất (thắng 3), để leo một mạch lên vị trí thứ 6, bằng điểm với ba CLB khác gồm Lazio, Chievo và Roma. Điều đó cũng có nghĩa là khoảng cách từ điểm xuất phát – thứ 6, thấp nhất trong số 4 đội bằng điểm nhau đến đỉnh tứ giác là Roma chỉ là 5 bàn thắng.

Đặt một giả thiết, nếu 2 đội trên cùng không thắng vòng 8, trong khi Rossoneri trực tiếp vượt qua một trong ba vật cản phía trước, họ sẽ có lần đầu lọt vào top 3 đội dẫn đầu. Thậm chí, nếu Napoli cũng đánh rơi điểm số, Bacca cùng đồng đội sẽ leo lên hạng 2, sau mình Juventus. Nghe mà sướng rùng mình làm sao, hỡi các tifosi Milanista. Nhưng, đó chỉ là giả sử, và bức tranh đẹp ấy không dễ gì như nguyện ước con người, hơn hết nó cần hành động từ chính Milan, trong lần mang quân đến Chievo so tài.

Nói đến Chievo, hẳn các CĐV Milan lại được thêm một phen vui sướng mà thốt lên rằng: Ôi, con mồi quen thuộc! Sự chẳng là 28 lần giáp mặt trong quá khứ, phần thắng gần như áp đảo thuộc về hàng xóm của Inter. Cụ thể, đội chủ sân San Siro thắng 20, hòa 6 và thua 2.

Lần cuối cùng người ta thấy Rossoneri gục ngã dưới tay “Gialloblu” đã diễn ra cách đây 11 năm (ngày 4/12/2005). Kể từ thời điểm đó đến nay, “những chú lừa bay” hòa 3, thua 16 trận. Một cái dớp vô hình luôn đeo đuổi Chievo. Đến mức mà có một tifosi của đội bóng này còn cười ra nước mắt mà nói rằng: “Milan, ôi chúa ơi, họ là chúa (ban phát sự sống – chiến thắng) của chúng tôi hay sao?”

Thế mới thấy, dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Milan vẫn luôn là kẻ cai ngục chiến thắng của Chievo mỗi khi hai bên đối đầu nhau. Đêm mai cũng không là ngoại lệ, dẫu cho tham vọng hiện tại chẳng ai trong số họ chịu kém cạnh!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Chievo không có sự phục vụ của Fabrizio Cacciatore (chấn thương).
- AC Milan không có sự phục vụ của Andrea Bertolacci, Cristian Zapata, Matias Fernandez, Luca Antonelli và Riccardo Montolivo (chấn thương).
- AC Milan bất bại trước Chievo trong 19 cuộc đụng độ gần nhất (thắng 16, hòa 3).
- Lần cuối cùng Chievo hạ gục Milan là vào tháng 3/2005.
- 6/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- AC Milan giữ trắng lưới trong 7 cuộc đụng độ Chievo gần nhất.
- 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân Chievo kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.
- 5/7 trận gần nhất của Chievo kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Chievo không thua 11 trận sân nhà gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 5).
- Chievo thắng tỷ lệ châu Á ở 10/11 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
- 4/5 trận gần nhất của Milan kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Milan thắng tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận sân khách gần nhất (tính cả giao hữu).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CHIEVO (4-3-1-2): Sorrentino – Frey, Spolli, Dainelli, Gobbi – Castro, Radovanovic, Hetemaj – Birsa – Inglese, Meggiorini.
AC MILAN (4-3-3): Donnarumma – Abate, Romagnoli, Paletta, De Sciglio – Kucka, Locatelli, Bonaventura – Suso, Niang, Bacca.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X