Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chico vs Santa Fe 5h45 ngày 14/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chico vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Chico vs Santa Fe

Chico vs Santa Fe
Chico vs Santa Fe

Trừ bét bảng Envigado chưa thắng trận nào thì giải Clausura VĐQG Colombia 2023 chỉ còn 2 CLB khác mới chỉ “ca khúc khải hoàn” đúng 1 lần. Một trong số đó chính là Chico, đội thắng 1, hòa 7, thua 2 sau 10 trận. Lịch thi đấu vòng 11 sáng mai của Chico là 90 phút sân nhà gặp Santa Fe. Trên BXH, Santa Fe đang góp mặt trong Top 3 với 18 điểm.

Tính tất cả các đấu trường, Santa Fe đang có mạch 6 trận liền bất bại trước Chico, trong đó có 4 chiến thắng. 4 trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt Chico, khách Santa Fe là phía giành thắng lợi. Phong độ sân nhà của Chico không hề tệ, thậm chí là rất đáng nể, chỉ thua 1 trong 21 trận. Tuy nhiên, Santa Fe rõ ràng là thách thức lớn cho họ.

Cần biết, 7 trận chính thức gần nhất Santa Fe có tới 6 lần từ hòa tới thắng (TLCA). Trong số này, Santa Fe cũng bất bại 3/4 chuyến làm khách liên tiếp. Nhân lực của Chico đang chịu tổn hại nặng nền bởi chấn thương, treo giò và đặc biệt là dịch cúm ở CLB này. Với tất cả những lý do đó, chúng tôi có nhiều niềm tin hơn ở đội khách Santa Fe.

  • Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định hiệp 1 Chico vs Santa Fe

6/7 cuộc đối đầu mới nhất giữa 2 CLB có bàn thắng hiệp 1, cả thảy 11 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Một thống kê quan trọng khác chỉ ra rằng, 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Santa Fe LUÔN có ít nhất 1 pha lập công ở 45 phút đầu. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng +1 bàn nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Chico vs Santa Fe

Santa Fe đang có mạch 7 trận liền ghi bàn tại sào huyệt Chico, trong đó có 5 lần CLB này “nổ” từ 2 bàn trở lên. Thống kê từ 25 trận sân nhà mới đây của Chico, họ chỉ “tịt ngòi” đúng 3 lần. Trở lại với Santa Fe, CLB này ghi bình quân 2 bàn mỗi 90 phút ở 4 vòng đấu làm khách vừa qua. Cặp đấu này hứa hẹn +3 bàn chung cuộc!

Dự đoán kết quả

Chico vs Santa Fe: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chico vs Santa Fe 5h45 ngày 149 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa Chico vs Santa Fe

Thành tích gần đây

Nhận định Chico vs Santa Fe 5h45 ngày 149 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của Chico
Nhận định Chico vs Santa Fe 5h45 ngày 149 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến

  • Chico: Caicedo, Mosquera, Plazas, Lozano, Aleo, Alfonso, Londono, Balanta, Cruz, Tamara, Pimentel
  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X