Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chico vs Once Caldas 8h20 ngày 9/10 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chico vs Once Caldas thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chico vs Once Caldas

Chico vs Once Caldas
Chico vs Once Caldas

Chico sẽ có cuộc đón tiếp Once Caldas trên sân nhà vào sáng thứ 2 tuần này, trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia, vòng đấu thứ 16 giai đoạn Clausura. Trước trận đấu này, cả 2 đội đều có phong độ kém và xa dần suất dự Playoff.

Boyaca Chico là đội bóng thuộc loại yếu của bóng đá Colombia, đa phần luôn nằm gần nhóm cuối bảng suốt thời gian qua. Tuy vậy, giai đoạn Apertura trước đó, họ đã bất ngờ chơi tốt và lọt vào vòng Playoff. Nhưng sang giai đoạn Clausura, đội bóng này đã chơi sa sút, mới có 14 điểm sau 15 và gần như chắc chắn không thể chen chân vào top 8.

Trong khi đó, Once Caldas những mùa gần đây cũng thi đấu kém ấn tượng, chủ yếu nằm khoảng giữa bảng xếp hạng. Giai đoạn Apertura vừa qua, họ đứng tận thứ 17 trong tổng số 20 đội. Bước sang giai đoạn Clausura, họ đã chơi tốt hơn một chút khi đang xếp thứ 14, giành được 17 điểm sau 14 trận.

Cả 2 đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Boyaca Chico chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trong khi Once Caldas cũng chỉ giành 1 thắng lợi trong 8 vòng qua. Nhưng do Chico có lợi thế sân nhà, ta nên đặt niềm tin vào họ hơn. Once Caldas thì thi đấu trên sân khách rất kém khi chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Chico -0

Tổng bàn thắng trận Chico vs Once Caldas

Once Caldas có lối chơi khá cởi mở, đặc biệt trên sân khách. Theo thống kê, 5 trong 7 trận gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Và giờ, họ cũng như Chico đều rất muốn chiến thắng với hy vọng mong manh vào top đầu nên sẽ cố gắng tấn công, mở ra cơ hội xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2

Dự đoán kết quả

Chico vs Once Caldas: 2 - 1

Thành tích đối đầu Chico vs Once Caldas

Nhận định Chico vs Once Caldas 8h20 ngày 0910 (VĐ Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Chico vs Once Caldas

Thành tích gần đây của Chico vs Once Caldas

Nhận định Chico vs Once Caldas 8h20 ngày 0910 (VĐ Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Chico
Nhận định Chico vs Once Caldas 8h20 ngày 0910 (VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Once Caldas

Đội hình dự kiến Chico vs Once Caldas

  • Chico (5-4-1): Víctor Soto; Delvin Alfonzo, Elkin Nhà thờ Hồi giáo, Henry Plazas, Galileo del Castillo, Eduard Banguero; Ángelo Peña, José Soto, Frank Lozano, Kevin Londoño; Wilmar Cruz.
  • Once Caldas (4-4-2): Eder Chaux; Juan David Cuesta, Fáiner Torijano, Andrés Correa, Jorge Cardona; David Lemos, Luis Perez, Álvaro Montaño, Billy Arce; Johar Mejía, Dayro Moreno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X