Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 8h20 ngày 15/2 (VĐQG Colombia 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chico vs Independiente Medellin 8h20 ngày 15/2 VĐQG Colombia 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chico vs Independiente Medellin

Chico vs Independiente Medellin
Chico vs Independiente Medellin

Chico chưa dành được bất cứ trận thắng nào sau 5 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG Colombia, đội bóng này mới dành được duy nhất 1 trận hòa, còn lại họ thua tới 4 trận, với chỉ 1 điểm dành được Chico hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bxh. Hàng công thi đấu thiếu chắc chắn là nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của Chico, thống kê cho thấy đội bóng này đã để thủng lưới tới 12 bàn thua sau 5 trận đấu đã qua. Ở trận đấu mới đây, Chico đã thất thủ Deportivo Cali với tỉ số 0-4.

Có thể thấy Chico đang là “ngân hàng điểm” dành cho các đối thủ, ở 5 trận đấu vừa qua đội bóng này luôn cho thấy lối chơi kém cỏi, Chico không kiểm soát được thế trận và dẫn đến những kết quả thua.

Vòng đấu này được chơi trên sân nhà và có cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn là Independiente Medellin, cơ hội để Chico có được 3 điểm là cực thấp. 2 lần đụng độ gần nhất với Independiente Medellin, Chico đều không thể thắng.

Independiente Medellin đang có 7 điểm sau 5 vòng đấu đã qua, đội bóng này hiện xếp thứ 14 trên bxh, dù thi đấu không quá xuất sắc song so với đối thủ Chico, Independiente Medellin vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn. Independiente Medellin đã thắng 2, hòa 1 và thua 2 sau 5 trận đấu đã qua. Ở trận đấu mới đây, Independiente Medellin đã cầm hòa Independiente Santa Fe với tỉ số 1-1. Trước đó Independiente Medellin trên sân nhà đã vượt qua Deportivo Cali với tỉ số tối thiểu, rõ ràng các cầu thủ Independiente Medellin hoàn toàn có thể tự tin trong việc dành được kết quả tốt trước Chico ở chuyến hành quân tới đây.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Dự đoán kết quả

Chico 0-1 Independiente Medellin

Thành tích đối đầu

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 8h20 ngày 152 (VĐQG Colombia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Chico vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 8h20 ngày 152 (VĐQG Colombia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Chico 
Nhận định Chico vs Independiente Medellin 8h20 ngày 152 (VĐQG Colombia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin

Đội hình dự kiến:

  • Chico: Rogerio Caicedo, Elkin Mosquera, Henry Plazas, Eduardo Banguero, Frank Lozano, Kevin Londono, Geimer Balanta, Sebastian Tamara, Angelo Pena, Michael Gómez, Delvin Alfonzo
  • Independiente Medellin: Andres Mosquera, Jonathan Marulanda, Victor Moreno, Andres Cadavid, Daniel Londono, Daniel Torres, Deinner Quinones, David Loaiza, Andres Ibarguen, Diber Cambindo, Jaime Alvarado

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X