Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 6h15 ngày 01/6 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chico vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chico vs Independiente Medellin

Chico vs Independiente Medellin
Chico vs Independiente Medellin

Giải VĐQG Colombia đã bước vào giai đoạn tranh chấp chức vô địch. Chico và Independiente Medellin được xếp vào bảng B gồm 4 đội. Mỗi đội sẽ đấu với 3 đội còn lại ở 2 lượt đấu để chọn ra đội nhất bảng vào trận chung kết.

Sau khi kết thúc giai đoạn đấu vòng tròn, Boyaca Chico đứng thứ 5 với thành tích thắng 7, hòa 9, thua 4. Ở vòng tranh chấp chức vô địch, đội bóng này vẫn chưa có chiến thắng nào với 1 trận hòa và 1 thất bại. Như vậy chuỗi không thắng của Chico đã được kéo dài lên con số 8 (6 hòa, 2 thắng). Sỡ dĩ, họ có thể lọt vào vòng này là nhờ phong độ tốt hồi đầu mùa.

Trong khi đó, Independiente Medellin đứng thứ 7 sau khi kết thúc giai đoạn vòng tròn với thành tích thắng 8, hòa 5 và thua 7. Ở giai đoạn Quadrangular, họ chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận: Hòa Millonarios 2-2 và thua 0-2 trước America de Cali.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 đội đều không có khởi đầu tốt tại giai đoạn này khi chưa có chiến thắng nào. Tuy nhiên, ta nên đặt niềm tin vào Boyaca Chico hơn bởi đội bóng này có lợi thế sân nhà. Từ đầu mùa đến giờ, họ vẫn giữ thành tích bất bại với với 6 chiến thắng, 5 trận hòa.

  • Lựa chọn: Chico -1/4

Tổng bàn thắng trận Chico vs Independiente Medellin

Chico vốn hay duy trì lối chơi chắc chắn khi được làm đội chủ nhà. Vì thế, đa số các trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, trong 11 trận Chico thi đấu thì có đến 9 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3. Khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận cầu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Chico vs Independiente Medellin: 1 - 0

Thành tích đối đầu Chico vs Independiente Medellin

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 6h15 ngày 016 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chico vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Chico vs Independiente Medellin

Nhận định Chico vs Independiente Medellin 6h15 ngày 016 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chico
Nhận định Chico vs Independiente Medellin 6h15 ngày 016 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin

Đội hình dự kiến Chico vs Independiente Medellin

  • Chico (4-2-3-1): Rogerio Caicedo, Delvin Alfonzo, Elkin Mosquera, Henry Plazas, Eduardo Banguero, Frank Lozano, Kevin Londoño, Geimer Balanta, Sebastián Tamara, Angelo Pena, Michael Gómez
  • Independiente Medellin (4-2-3-1): Andrés Mosquera, Jonathan Marulanda, Victor Moreno, Andrés Cadavid, Daniel Londoño, Jaime Alvarado, Daniel Torres, Déinner Quiñones, David Loaiza, Andrés Ibargüen, Diber Cambindo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X