Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chiclana vs Villarreal 1h00 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiclana vs Villarreal thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha/Copa del Rey 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Chiclana vs Villarreal

Chiclana vs Villarreal
Chiclana vs Villarreal

Tại vòng sơ loại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2023/23, Chiclana đã chiến đấu kiên cường đề vượt qua Mijas Las Lagunas với cách biệt tối thiểu ngay trên sân đối thủ. Nhưng có lẽ họ sẽ phải dừng cuộc chơi tại ngay lượt trận tiếp theo. Bởi lẽ, đội bóng này đụng phải một thử thách rất khó để vượt qua-Villarreal. Dù có lợi thế sân bãi, nhưng rất khó để Chiclana làm nên điều bất ngờ.

Nếu nhìn vào thành tích chung, thì Chiclana đang thể hiện khá tốt. Cụ thể, 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đội bóng này bất bại. Nhưng đó là trước các đối thủ “cùng hoặc dưới hạng”. Còn trong trận gần nhất chạm mặt một đội bóng lớn, cũng tới từ La Liga-Cadiz, Chiclana đã phải nhận thất bại “muối mặt” với tỉ số “hủy diệt” 1-9. Đáng chú ý, đó cũng là 90 phút họ chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, Villarreal sau chuỗi trận tệ hại đã cho thấy dấu hiệu trở lại khi có chiến thắng ngay trên sân của Granada hồi cuối tuần vừa qua. Cũng cần nói thêm, “tàu ngầm vàng” rất biết cách bắt nạt kẻ yếu tại Copa Del Rey. Dữ liệu cho thấy, 5 trận gần nhất chạm mặt các đối thủ hạng dưới thì Villarreal toàn thắng và 4 trong số đó với cách biệt từ 4 bàn trở lên. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Villarreal

Nhận định hiệp 1 Chiclana vs Villarreal

Với sức mạnh vượt trội, chắc chắn Villarreal sẽ tràn lên tấn công ngay từ khi tiếng còi trận đấu bắt đầu. Đó là lý do mà hoàn toàn tin rằng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có trên 1 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, chỉ 3 trong 11 lần ra sân vừa qua của “Tàu Ngầm Vàng” kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hòa 0-0. 3/4 trận sân khách mới đây của họ, có ít nhất 2 lần lưới rung trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Chiclana vs Villarreal

42, là tổng số pha lập công được tạo ra trong 7 trận gần nhất của Villarreal tại Cúp Nhà Vua. Tức bình quân 6 bàn mỗi 90 phút. Khả năng cao kịch bản đó sẽ được tái hiện ở cặp đấu này. Nên nhớ rằng, 4/5 lần gần nhất chạm mặt các đội hạng dưới tại Copa Del Rey, Villarreal phá lưới đối thủ ít nhất 5. Về Chiclana, họ đã thủng tới 9 bàn trong trận mới nhất chạm mặt đối thủ từ La Liga.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Chiclana vs Villarreal: 1-6

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Chiclana vs Villarreal

Nhận định Chiclana vs Villarreal 1h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Chiclana
Nhận định Chiclana vs Villarreal 1h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Villarreal

Đội hình dự kiến:

  • Chiclana: Sanchez; Fernandez, Montero, Ramos, Leon; Alba, Juanito, Chust, Reyes, Butron; Guerrero
  • Villarreal: Reina; Femenia, Mandi, Cuenca, Romero; Terrats, Comesana; Akhomach, Trigueros, Brereton Diaz; Morales

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X