Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs Toronto 7h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs Toronto thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Toronto

Chicago Fire vs Toronto
Chicago Fire vs Toronto

Chicago Fire Tiếp tục sa lầy trong cơn khủng hoảng chưa có dấu hiệu sẽ chấm dứt khi mới phơi áo tâm phục khẩu phục trong chuyến làm khách của CF Montreal. Đây đã là trận thua thứ 4 sau 5 vòng gần nhất tại MLS của thầy trò HLV Frank Klopas. Tính trên mọi đấu trường, đại diện bang Illinois đã trải qua 7/9 lần sắm vai kẻ chiến bại.

Hiện tại sau 31 lần ra sân tại MLS 2024, Chicago Fire chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH miền Đông và ít hơn 8 điểm so với đội đứng thứ 9 nên cánh cửa góp mặt ở giai đoạn đua vô địch MLS Cup xem như đã khép lại với đội chủ sân Soldier Field vì giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 3 lượt. Dẫu vậy, sân nhà vẫn là điểm tựa khá tin cậy dành cho đại diện bang Illinois khi 5/7 chiến thắng của họ mùa này diễn ra tại sào huyệt.

Giống như đội chủ nhà, Toronto cũng phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Colorado Rapids hôm cuối tuần trước và trùng hợp hơn đó cũng là thất bại thứ 4 sau 5 trận vừa qua. Nhưng trên BXH MLS 2024, đội bóng Canada có thứ hạng tốt hơn và nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé bước tiếp vào vòng tiếp theo dù chỉ nhiều hơn đội đứng thứ 10 là CF Montreal 2 điểm mà còn đá trên 1 trận. Cùng với đó con số 9 thất bại sau 16 lần hành quân (thắng 4) cho thấy khả năng “đi khách” của Toronto là khá tệ.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân nữa khiến Toronto bị xếp “nằm dưới” trong chuyến đi lần này còn đến từ thống kê đối đầu. Cụ thể ở 4 lần gặp nhau gần nhất, Chicago Fire bất bại với 3 chiến thắng. Vẫn biết không còn nhiều cơ hội để vươn lên vị trí thứ 9 nhưng chắc chắc các học trò HLV Frank Klopas sẽ không “buông súng”.

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs Toronto

Đều là những đội bóng chỉ chơi tròn vai trên mặt trận tấn công nhưng cặp đấu giữa Chicago Fire và Toronto hứa hẹn sẽ mang đến một thế trận cởi mở cùng kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Lý do đầu tiên, đây là trận đấu mà cả hai chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để hướng tới chiến thắng. Thứ hai, họ đều phòng ngự khá tệ với 54 bàn thua của đại diện bang Illinois và 55 lần vào lưới nhặt bóng của đội bóng Canada. Chưa dừng lại ở đó, 7/10 trận vừa qua của thầy trò Frank Klopas cũng chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Chicago Fire 2-1 Toronto

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs Toronto 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Toronto

Thành tích gần đây Chicago Fire vs Toronto

Nhận định Chicago Fire vs Toronto 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Toronto 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Toronto

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire (4-4-2): Chris Brady; Arnaud Souquet, Carlos Teran, Wyatt Omsberg, Andrew Gutman; Allan Arigoni, Kellyn Acosta, Gastón Giménez, Brian Gutierrez; Hugo Cuypers, Maren Haile-Selassie.
  • Toronto (3-4-2-1): Sean Johnson; Shane O'Neill, Kevin Long, Sigurd Rosted; Federico Bernardeschi, Richie Laryea, Matty Longstaff, Deybi Flores; Derrick Etienne Jr., Jonathan Osorio; Prince-Osei Owusu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X