Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union 7h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Philadelphia Union

Chicago Fire vs Philadelphia Union
Chicago Fire vs Philadelphia Union

Chicago Fire vẫn đang đội sổ BXH miền Đông. Sau 20 trận, CLB này chỉ giành được 18 điểm từ 4 thắng 6 hòa và 10 bại. Điều đáng tiếc nhất cho Chicago Fire là sau giai đoạn khởi sắc cuối tháng Năm – giữa tháng Sáu khi bất bại liền 4 trận, họ đang sa sút trở lại với 2 vòng đấu liên tiếp toàn thua.

Lịch thi đấu vòng 22 MLS của Chicago Fire là 90 phút tiếp Philadelphia Union. Đây vẫn là trận đấu mà Chicago Fire không có sự phục vụ của ngôi sao Xherdan Shaqiri - người chuẩn bị cùng Thụy Sĩ đá tứ kết Euro 2024. Andrew Gutman, Chase Gasper, Tobias Salquist và Federico Navarro là những trường hợp vắng mặt khác của Fire vì chấn thương.

Với Philadelphia Union, họ vừa chia tay tiền đạo Julian Carranza, người đã chính thức rời đi để gia nhập Feyenoord vào ngày 1/7. Có thể thấy, Philadelphia Union chịu nhiều tổn thất trên hàng công, bởi những Mikael Uhre, Alejandro Bedoya và Markus Anderson đều đang phải vật lộn với chấn thương.

Trách nhiệm ghi bàn cho Philadelphia Union vì thế sẽ trông cậy cả vào Daniel Gazdag , người đã có 10 pha lập công sau 16 lần ra sân tại MLS. Chân sút người Hungary đã chính thức hội quân cùng các đồng đội Philadelphia Union sau khi đội tuyển của anh bị loại sớm ở vòng bảng Euro 2024.

Hai cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB đều khép lại với tỉ số hòa (2-2) Trong khi Chicago Fire không thắng 6/7 vòng đấu sân nhà liên tiếp thì Philadelphia Union cũng chỉ thắng được 1 trong 6 chuyến làm khách mới đây. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng, “chia điểm” là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Chicago Fire vs Philadelphia Union

7 trận sân nhà gần đây, Chicago Fire chỉ thắng 45 phút đầu duy nhất 1 lần. Về phía Philadelphia Union, họ đang có mạch bất bại hiệp 1 trong 4 chuyến làm khách liên tiếp. Bên cạnh đó, Philadelphia Union cũng không thua trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 trận mới nhất đá tại sào huyệt Chicago Fire.

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs Philadelphia Union

4 vòng đấu vừa qua của Chicago Fire có tới 17 bàn thắng được ghi, tức trung bình hơn 4.2 bàn mõi 90 phút. Tại sào huyệt của mình, Chicago Fire cũng không giữ sạch lưới 5 vòng đấu liên tiếp. Với Philadelphia Union, 5 trận MLS mới đây của đội bóng này cũng chứng kiến tổng cộng 22 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs Philadelphia Union: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Chicago Fire vs Philadelphia Union

Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Pineda, Czichos; Arigoni, Herbers, Acosta, Gutierrez, Dean; Cuypers, Haile-Selassie
  • Philadelphia Union: Rick; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Sullivan, Flach, Bueno, McGlynn; Baribo, Glesnes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X