Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 30/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs Orlando thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Orlando

Chicago Fire vs Orlando
Chicago Fire vs Orlando

Chicago Fire vừa có trận không thắng thứ 8 liên tiếp khi chia điểm trên sân của DC United. Dường như kịch bản tồi tệ của năm 2023 đang tái hiện với đại diện bang Illinois. Còn nhớ năm ngoái, đội bóng này cũng thi đấu không ra sao để rồi chỉ cán đích thứ 13/15 đội tại bờ Đông.

Ngoài New England Revolution, không đội bóng nào chơi tệ hơn Chicago Fire sau chặng đường đã qua tại MLS 2024: thắng 2, 5 hòa cùng 8 thất bại sau 15 vòng. Trên sân nhà Soldier Field, Chicago Fire chẳng những không thắng liền 5 trận mà còn thua tới 4.

Phía đối diện, Orlando City thậm chí còn vừa trải qua vòng đấu thất vọng hơn khi phơi áo 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Columbus Crew. Dù vậy trước đó, đại diện bang Florida từng bất bại 3 trận liên tiếp (thắng 2).

Tuy chưa thể chen chân vào nhóm đá Playoff vô địch (top 9) nhưng Orlando tính ra mới đá 14 trận tại MLS năm nay với thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 6. Cùng với đó đại diện bang Florida còn không thua 4 trận mới nhất trên sân khách (thắng 3).

Chưa dừng lại ở đây, 5 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên, Orlando thắng đến 4 (trận còn lại hòa). Khi sân nhà không còn là điểm tựa, lại trên đà sa sút không phanh, sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào Chicago Fire ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Orlando

Nhận định tổng bàn thắng Chicago Fire vs Orlando

Ghi 14 bàn thắng nhưng đã phải nhận 27 bàn thua, Chicago Fire đang sở hữu một trong những hàng thủ tệ nhất MLS mùa giải năm nay. Gần như không có cơ sở để hy vọng vào khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Frank Klopas. Trong khi đó ở phía bên kia, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với mặt trận phòng ngự của Orlando. Với hành trang là 22 lần vào lưới nhặt bóng từ đầu mùa, viễn cảnh tiếp tục phải nhận bàn thua của đại diện bang Florida cũng là khá rõ ràng. Chính vì thế, cặp đấu này sẽ mang đến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Chicago Fire 1-2 Orlando

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Orlando

Thành tích gần đây Chicago Fire vs Orlando

Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire (4-3-1-2): Chris Brady; Allan Arigoni, Mauricio Pineda, Rafael Czichos, Andrew Gutman; Fabian Herbers, Gaston Gimenez; Brian Gutierrez, Maren Haile-Selassie, Xherdan Shaqiri; Hugo Cuypers.
  • Orlando (3-4-1-2): Pedro Gallese; Wilder Cartagena, David Brekalo, Rodrigo Schlegel; Dagur Dan Thorhallsson, Ivan Angulo, Nicolas Lodeiro, Felipe Martins; Facundo Torres; Duncan McGuire, Luis Muriel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X