Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs New York Red Bulls thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs New York Red Bulls

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Chicago Fire vs New York Red Bulls

Cả Chicago Fire lẫn New York Red Bulls (NYRB) đều bị loại ngay từ vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2024. Phong độ của 2 CLB này khi trở lại giải Nhà nghề Mỹ từ cuối tháng Tám cũng đáng thất vọng. Nếu như Chicago Fire thua 2 hòa 1 trong 3 vòng đấu gần nhất thì NYRB cũng không thể thắng trong 3 trận liên tiếp vừa qua.

Tính mọi đấu trường, New York Red Bulls chỉ thắng 1 trong 10 trận đã đấu kể từ cuối tháng Sáu. Không khó để nhận thấy, vấn đề lớn nhất của NYRB là họ hòa rất nhiều. Chuỗi 10 trận vừa nêu, NYRB thực ra chỉ thua 1, nhưng “chia điểm” tới 8. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, đoàn quân của HLV Sandro Schwarz đã hòa tới 13/28 trận, bằng với St Louis và vượt trội phần còn lại giải đấu.

Về phía Chicago Fire, họ đang tụt dần xuống nhóm cuối BXH, hiện đứng thứ 3 từ dưới lên ở bảng tổng sắp toàn giải và áp chót bảng đấu miền Đông. 6 trận gần nhất, Chicago Fire hòa được 1, trước “hàng xóm” của NYRB, là New York City, còn lại toàn thua. Điều tích cực duy nhất ở “Fire” là họ bất bại trước NYRB trong 5 cuộc chạm trán liên tiếp. Chủ sa sút gặp khách “thích” hòa, khả năng 2 đội chia điểm là rất dễ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Chicago Fire vs New York Red Bulls

11 vòng đấu sân nhà gần đây, Chicago Fire hoặc hòa hoặc thua 45 phút đầu. Trong khi đó, New York Red Bulls đang có chuỗi bất bại hiệp 1 ở 4 trận làm khách liên tiếp. Trong vòng một năm qua, NYRB có 4 trận sân khách gặp đối thủ ngang cơ (tức mốc châu Á 0:0) và họ không một lần bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách là lựa chọn tốt hơn!

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs New York Red Bulls

3 trận sân nhà liên tiếp và 9/11 trận sở hữu địa lợi gần đây tại MLS, Chicago Fire không “nổ” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Với New York Red Bulls, 5 trận chính thức vừa qua của họ tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 5 trong 6 chuyến làm khách mới đây của NYRB cũng không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs New York Red Bulls: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs New York Red Bulls

Thành tích gần đây Chicago Fire vs New York Red Bulls

Nhận định Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội New York Red Bulls

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Salquist, Teran; Mueller, Navarro, Gimenez, Gutman; Haile-Selassie, Cuypers, Gutierrez
  • New York Red Bulls: Coronel; Duncan, Nealis, Eile, Tolkin; Harper, Donkor, Edelman, Morgan; Vanzeir, Manoel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X