Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs New York City 7h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs New York City thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs New York City

Chicago Fire vs New York City
Chicago Fire vs New York City

Chưa kịp hân hoan sau màn ngược dòng điên rồ để đánh bại Philadelphia trong trận cầu có 7 bàn thắng được ghi, Chicago Fire lại khiến các CĐV nhà phải thất vọng bằng trận thua 0-1 trước San Jose Earthquakes – đội đang đứng cuối BXH miền Tây. Đó đã là thất bại thứ 3 ở 4 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Frank Klopas và mục tiêu có vé đá Playoff vô địch vào cuối mùa (lọt top 9) tại bờ Đông đang ngày một xa vời với đại diện bang Illinois.

Hiện tại, đội chủ sân Soldier Field chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH miền Đông. Điểm tích cực nhất là đội quân dưới quyền ông Klopas ít ra có 4 chiến thắng (trong tổng số 5) trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, New York City cũng trắng tay vòng gần nhất khi phơi áo 1-2 trên sân của Austin FC, qua đó sớm chấm dứt mạch 2 thắng lợi liên tiếp. Hôm đó, họ phải làm khách như lần này và tính ra từ đầu mùa 2024 tới giờ, New York City FC chỉ thắng 3 và thua tới 6 sau 10 chuyến hành quân.

Mùa này, New York City là CLB sẵn sàng “ăn thua đủ”. Chẳng thế mà sau 22 lần ra sân, thầy trò ông Cushing thắng 11 nhưng cũng thua 9. Tuy nhiên dạo gần đây, đội chủ sân Yankee bắt đầu thua (4) nhiều hơn thắng (2) ở 6 vòng mới nhất.

5 lần gặp nhau gần nhất, New York City áp đảo hoàn toàn khi chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại (thắng 4). Đây chính là điểm tựa cho hy vọng có điểm khi bị xếp “nằm dưới” ở lần tái đấu này.

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs New York City

Sự hạn chế trên mặt trận tấn công của Chicago Fire đã được thể hiện qua thống kê với chỉ 28 lần điền tên lên bảng điện tử từ đầu mùa. Thế nhưng ở 2 lần đón khách gần nhất, hiệu suất này đã được các học trò HLV Frank Klopas cải thiện một cách tối đa khi họ nổ súng 6 lần. Nếu như con số 40 bàn thua không đảm bảo cho một ngày thi đấu sạch lưới trước New York City thì phong độ của hàng công chính là cơ sở để tin vào một trận đấu hấp dẫn của đại diện bang Illinois.

Dự đoán kết quả

Chicago Fire 2-2 New York City

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs New York City 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ 2024)4 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs New York City

Thành tích gần đây Chicago Fire vs New York City

Nhận định Chicago Fire vs New York City 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ 2024)4 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs New York City 7h30 ngày 147 (Nhà nghề Mỹ 2024)4 3
Thành tích gần đây của đội New York City

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire (4-2-3-1): Chris Brady; Allan Arigoni, Mauricio Pineda, Rafael Czichos, Andrew Gutman; Fabian Herbers, Gaston Gimenez; Brian Gutierrez, Maren Haile-Selassie, Xherdan Shaqiri; Hugo Cuypers.
  • New York City (4-2-3-1): Matt Freese; Tayvon Gray, Thiago Martins, Birk Risa, Kevin O’Toole; James Sands, Keaton Parks; Julian Fernandez, Santiago Rodriguez, Hannes Wolf; Jovan Mijatovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X