Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs LA Galaxy 7h30 ngày 2/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs LA Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs LA Galaxy

Chicago Fire vs LA Galaxy
Chicago Fire vs LA Galaxy

Sau giai đoạn thi đấu sa sút từ cuối tháng Tư đến tuần thứ 3 tháng Năm với 5 trận liên tiếp không thắng, LA Galaxy đang thể hiện phong độ khởi sắc trở lại. Hai vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Greg Vanney toàn thắng trước Houston Dynamo (2-1) và Dallas (3-1). Chuỗi kết quả tích cực này giúp LA Galaxy vươn lên vị trí thứ 2 BXH miền Tây với 28 điểm, chỉ còn kém đầu bảng Real Salt Lake 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 17 sáng mai của LA Galaxy là 90 phút đụng độ Chicago Fire trên sân khách. Tới đây cần lưu ý một chi tiết: Chicago Fire là đối thủ mà LA Galaxy không thua trong 14 cuộc đối đầu gần nhất, thắng 8 và hòa 6. Thậm chí, kể từ năm 2009, đại diện bóng đá Los Angeles bất bại toàn bộ 9 trận làm khách tại sào huyệt Chicago Fire. Đó là “hành trang” đủ để giúp thầy trò Vanney tự tin khi bước vào trận đấu này.

Tất nhiên, không thể phủ nhận LA Galaxy đang có-vấn-đề thi thi đấu xa nhà. Hai chiến thắng mới nhất của họ là tại sào huyệt Dignity Health Sports Park còn trên sân khách LA Galaxy đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp. May thay, đối thủ của họ vòng này là một Chicago Fire đang sa sút không phanh. Đứng áp chót miền Đông, Chicago Fire mới chỉ có được 12 điểm sau 16 trận. 9 vòng đấu gần đây, Chicago Fire đều từ hòa tới thua. Ba điểm cho LA Galaxy!

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 Chicago Fire vs LA Galaxy

Chicago Fire đã “tịt  ngòi” hiệp 1 trong cả 6 trận sân nhà MLS gần đây. Với LA Galaxy, đoàn quân của Greg Vanney cũng đang trải qua chuỗi 5 vòng đấu làm khách liên tiếp KHÔNG THỂ ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Cuối cùng, cần biết: 5 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 CLB, tổng bàn 45 phút đầu chỉ trong khoảng 0-1. Khó có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Chicago Fire vs LA Galaxy

16 trận mùa này, Chicago Fire ghi 15 bàn, là hàng công kém thứ 2 toàn giải MLS. 4 trong 5 trận sân nhà mới đây của Chicago Fire, tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Về phía LA Galaxy, 6 vòng đấu sân khách vừa qua CLB này cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1 bàn/trận. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs LA Galaxy: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs LA Galaxy 7h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Chicago Fire vs LA Galaxy

Nhận định Chicago Fire vs LA Galaxy 7h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs LA Galaxy 7h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Brady; Pineda, Teran, Czichos, Dean, Gutman; Navarro, Gutierrez, Acosta; Cuypers, Barlow
  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Caceres, Aude; Delgado, Brugman, Puig; Pec, Joveljic, Fagundez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X