Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs Inter Miami 7h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs Inter Miami thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Inter Miami

Chicago Fire vs Inter Miami
Chicago Fire vs Inter Miami

Bất chấp phải đối mặt hàng loạt chấn thương quan trọng trong suốt mùa giải, Inter Miami vẫn tiến về phía trước với phong độ ấn tượng, trên hành trình giành chức vô địch MLS Shield. Đoàn quân của HLV Tata Martino đã giành tới 56 điểm đây là số điểm cao nhất mà một CLB đạt tới sau 26 vòng đấu trong lịch sử giải Nhà nghề Mỹ.

Hiện Inter Miami đang dẫn đầu miền Đông và là Top 1 Bảng tổng sắp toàn giải, hơn đội bám đuổi gần nhất LA Galaxy 4 điểm nhưng chơi kém đối thủ một trận. Kỷ lục tổng điểm cả mùa MLS đang thuộc về New England Revolution năm 2021 với 73 điểm. Thắng 6 trong 8 trận cuối, Miami sẽ vượt qua cột mốc này để thiết lập kỷ lục mới.

Điểm đen duy nhất trong mùa giải này của Inter Miami có lẽ là việc họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Leagues Cup khi bị loại ở bán kết bởi Columbus Crew. Nhưng tại MLS, Inter Miami đã thắng 3 trận vòng liên tiếp, 21 trong tổng số 24 điểm tối đa ở 8 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách Inter Miami đã thắng 8 trận từ đầu mùa, kỷ lục mới của CLB.

Vòng đấu sáng mai, Inter Miami sẽ làm khách trước Chicago Fire- đội đứng thứ 13/15 ở BXH miền Đông. Chicago Fire chỉ thắng 1 trong 7 trận mới nhất và đã thua Miami 1-2 ở lượt đi mùa này. Dù Inter Miami tiếp tục thiếu vắng ngôi sao số 1 Lionel Messi, nhưng Chicago Fire rõ ràng là đối thủ vừa miếng để thầy trò Martino nối dài mạch chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Chicago Fire vs Inter Miami

9 trận sân nhà gần nhất tại giải Nhà nghề Mỹ, Chicago Fire không một lần giành phần thắng hiệp 1. Bỏ qua yếu tố sân bãi, 8 trận liên tiếp vừa qua CLB này cũng đều từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Inter Miami, đoàn quân của HLV Tata Martino đang có mạch thắng 45 phút đầu 3 vòng đấu MLS. Khách nửa-đầu-trận là lựa chọn đương nhiên!

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs Inter Miami

4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB thì hai lần có 5 bàn mỗi 90 phút, một lần cho 4 bàn chung cuộc, trận còn lại cũng chứng kiến 3 tình huống lưới rung. 4 trận vừa qua của Chicago Fire đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Với Inter Miami, 13 trong 15 trận chính thức gần nhất của đội bóng này là từ 3 bàn trở lên. Đừng quên, Miami đang là hàng công hay nhất giải với 58 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs Inter Miami: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs Inter Miami 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Inter Miami

Thành tích gần đây Chicago Fire vs Inter Miami

Nhận định Chicago Fire vs Inter Miami 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Inter Miami 7h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Salquist, Czichos; Mueller, Acosta, Gimenez, Gutman; Haile-Selassie, Cuypers, Gutierrez
  • Inter Miami: Callender; Kryvtsov, Busquets, Martinez; Weigandt, Ruiz, Redondo, Alba; Campana, Suarez, Gomez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X