Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs DC United 7h30 ngày 8/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs DC United thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs DC United

Chicago Fire vs DC United
Chicago Fire vs DC United

Chiến thắng 3-1 trên sân Toronto là khúc khải hoàn thứ 3 trong 4 vòng đấu Nhà nghề Mỹ gần nhất của DC United. Cần biết, 11 trận trước đó tại MLS, DC United chỉ thắng 1. Chuỗi trận khởi sắc này giúp đội bóng của HLV Troy Lesesne tiến những bước quan trọng trên mục tiêu giành suất play-off tranh MLS Cup. Hiện DC United đứng thứ 11 BXH miền Tây với 29 điểm, chỉ kém 2 điểm so với Top 9.

Với Chicago Fire, họ bước vào cuộc đụng độ DC United với phong độ sa sút. Tính tất cả các đấu trường, Chicago Fire đã trải qua 5 trận liền không thắng, thua 4 và hòa 1. Tính từ cuối tháng Tư, CLB này cũng chỉ có được 2 thắng lợi trong 10 trận sân nhà MLS. Về mặt nhân sự, Chicago Fire sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Rafael Czichos (treo giò). Mauricio Pineda và hậu vệ Chase Gasper là 2 ca chấn thương đáng chú ý phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, DC United sẽ thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt ở tuyến giữa khi David Schnegg (bắp chân), Matai Akinmboni (mắt cá chân) và Conner Antley (đầu gối) đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Tiền đạo Jackson Hopkins nghỉ thi đấu từ đầu tháng 8 vì chấn thương mắt cá chân còn Boris Enow (Cameroon) Aaron Herrera (Guatemala) cùng Matti Peltola (Phần Lan) đang bận thi đấu cho ĐTQG của họ.

DC United đang có mạch 3 trận đối đầu bất bại trước Chicago Fire. Kể từ năm 2023, DC United cũng chỉ thua 3 trong 12 trận làm khách tại Chicago. Khách khởi sắc gặp chủ “mất chất”, DC United đủ khả năng ăn điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Chicago Fire vs DC United

10, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp (đều tại MLS) mà Chicago Fire không thể giành phần thắng hiệp 1. Ở chiều ngược lại, DC United đang có mạch 4 trận liền từ hòa tới thắng 45 phút đầu trên sân khách. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng chứng kiến DC United bất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Chicago Fire vs DC United

5 trận liên tiếp của Chicago Fire tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 8 vòng đấu sân nhà mới đây, Fire có tới 7 trận không thể giữ sạch lưới. Với DC United, 4 chuyến làm khách (bất bại) gần nhất CLB này “nổ” đều 3 bàn mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu Chicago Fire vs DC United!

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs DC United: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs DC United 7h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs DC United

Thành tích gần đây Chicago Fire vs DC United

Nhận định Chicago Fire vs DC United 7h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire 
Nhận định Chicago Fire vs DC United 7h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội  DC United

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Salquist, Teran; Mueller, Navarro, Gimenez, Gutman; Haile-Selassie, Cuypers, Gutierrez
  • DC United: Bono; Tubbs, Bartlett, Mcvey, Santos; Stroud, Klich, Pirani, Dajome; Benteke, Ku-DiPietro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X