Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Prachuap 18h00 ngày 24/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Chiangrai vs Prachuap thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Prachuap

Chiangrai vs Prachuap
Chiangrai vs Prachuap

Thất bại 0-2 trên sân Surin City FC tại cúp QG Thái Lan có lẽ sẽ khiến những ánh mắt nghi ngại đổ về phía Chiangrai. Nhưng điều đó không thể thay đổi được việc, họ vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn trong cuộc tiếp đón Prachuap tại vòng 15 Thái League 2023/24. Nên nhớ, tại giải VĐQG thì Chiangrai vẫn đang thi đấu khá ổn khi xếp thứ 5 trên BXH với tổng điểm 19 sau 13 lượt trận.

Khoảng cách giữa họ với Top 3-Thai Port chỉ vỏn vẹn 5 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì thế, nếu giành được 3 điểm trong 90 phút sắp tới thì thầy trò HLV Gabriel Magalhaes sẽ có lợi thế tâm lý lớn cho hành trình phía trước. Thực tế đây không phải nhiệm vụ quá khó với Chiangrai, nên nhớ, họ thắng 4/5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này tại giải VĐQG Thái Lan.

Khả năng giành chiến thắng của chủ nhà càng tăng cao khi mà nhìn vào phong độ hiện tại của Prachuap. Cụ thể, 6 vòng đấu Thái League gần nhất, đoàn quân của Dusit Chalermsan nhận tới 5 thất bại. Prachuap cũng thất bại ở cả 3 chuyến hành quân xa mới đây tại giải đấu này. Rõ ràng, xét cả về trình độ lẫn phong độ, chủ nhà là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Chiangrai

Nhận định hiệp 1 Chiangrai vs Prachuap

Vỏn vẹn 2 trong 11 cuộc đụng độ đã qua giữa hai CLB, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 11/13 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Chiangrai, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. 10/11 trận sân nhà gần đây của họ cũng có kịch bản tương tự. Về phía Prachuap, 5/7 lần xuất quân mới nhất của đội bóng này có ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Chiangrai vs Prachuap

Khả năng cao, cặp đấu Chiangrai vs Prachuap tới đây sẽ diễn ra tưng bừng bàn thắng. Dữ liệu cho thấy, cả 4 trận vừa qua của Prachuap đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 6/9 vòng đấu Thái League mới đây của Chiangrai cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 6/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mức 3.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Chiangrai vs Prachuap: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Chiangrai vs Prachuap (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Chiangrai vs Prachuap

Thành tích gần đây

Nhận định Chiangrai vs Prachuap (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Chiangrai
Nhận định Chiangrai vs Prachuap (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Prachuap

Đội hình dự kiến

  • Chiangrai: Anuin, Thinjom, Yu Yong-hyeon, Landis, Phrmanee, Promsawat, Verzura, Mheetuam, Tiatrakul, Bill, Jaihan.
  • Prachuap: Songsangchan, Airton, Tanthatemee, Sabetkar, Akkratum, Tongtae, Jantum, Phonkam, Derley, Samuel, Phasukihan.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X