Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chiangrai vs Khonkaen 19h00 ngày 12/8 (VĐQG Thái Lan 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiangrai vs Khonkaen thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Khonkaen

Chiangrai vs Khonkaen
Chiangrai vs Khonkaen

Mùa giải trước có thể coi là "thất bại" đối với Chiangrai khi họ cán đích ở vị trí thứ 10 bảng tổng sắp, thậm chí khoảng cách giữa Chiangrai với nhóm xuống hạng chỉ là 4 điểm. Thế nên mùa giải năm nay, Chiangrai đang rất quyết tâm cải thiện tình hình và trong trận khai mạc mùa giải mới, thầy trò HLV Xavi Moro được đá trên sân nhà và họ hướng đến 3 điểm trước đối thủ Khonkaen.

Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi bởi Chiangrai luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần đụng độ Khonkaen. Điều này được thể hiện qua con số thống kê sau đây: Kể từ khi giành quyền thăng hạng vào năm 2021, Khonkaen có 6 lần chạm trán Chiangrai và họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận 4 thất bại, trong đó có 3 trận thua liên tiếp trên sân Chiangrai.

Phía bên kia sân, Khonkaen vừa khởi động cho mùa giải mới khá tốt khi đánh bại đội bóng hạng 2 Sisaket United ở lượt giao hữu. Mặc dù vậy, họ vẫn không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của thầy trò HLV Chanabut. Cụ thể, 7 trận vừa qua tại giải VĐQG Thái Lan khi đá trên sân đối phương, Khonkaen nhận tới 7 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Chiangrai vs Khonkaen

Trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Thái Lan, Chiangrai có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước ông lớn Muathong United trong 45 phút đầu. Trong khi đó, Khonkaen thất bại 1-3 trên sân Buriram ở trận sân khách gần nhất. Trận tiếp Khonkaen sân nhà gần nhất, Chiangrai cũng có chiến thắng 1-0 trước giờ giải lao.

Nhận định Tổng bàn thắng Chiangrai vs Khonkaen

Chỉ 1/5 trận gần đây của Chiangrai kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trên sân khách, các chân sút Khonkaen không ghi bàn 4/7 trận vừa qua tại giải VĐQG Thái Lan. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần đây nhất, cũng chỉ có duy nhất 1 trận có tổng số bàn thắng lớn hơn 2.

Dự đoán kết quả

Chiangrai vs Khonkaen: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chiangrai vs Khonkaen 19h00 ngày 128 (VĐQG Thái Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Chiangrai vs Khonkaen

Thành tích gần đây

Nhận định Chiangrai vs Khonkaen 19h00 ngày 128 (VĐQG Thái Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của Chiangrai
Nhận định Chiangrai vs Khonkaen 19h00 ngày 128 (VĐQG Thái Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của Khonkaen

Đội hình dự kiến

  • Chiangrai: Anuin, Srisai, Diego Landis, Phrmanee, Verzura, Promsawat, Tiatrakul, Meethoum, Yong-Hyeon, Mingmitwan, Rodriguinho
  • Khonkaen: Wangthaphan, Suganuma, Jitvijan, Hansuri, David Cuerva, Jornnathong, Tangsap, Langil, Brenne, Palapon, Junsuwan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X