Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cherkasy vs Karpaty 17h00 ngày 26/8 (VĐQG Ukraine 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cherkasy vs Karpaty thuộc giải VĐQG Ukraine hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cherkasy vs Karpaty

Cherkasy vs Karpaty
Cherkasy vs Karpaty

Cách đây một năm, Cherkasy đạt cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền thăng hạng và chung cuộc họ cán đích ở vị trí thứ 7/16 bảng tổng sắp - thành tích quá khả quan với một tân binh. Bước sang mùa giải năm nay, Cherkasy vẫn đang duy trì được phong độ và khả năng cuộc chiến trụ hạng sẽ tiếp tục không thể làm khó thầy trò HLV Carrasco.

Cả 3 trận đã chơi từ đầu mùa, Cherkasy đều được đá trên sân nhà và họ thắng được 2. Như vậy, tính cả mùa trước, Cherkasy đã thắng 5/7 trận gần đây tại sào huyệt Cherkasy Arena. Đây là cơ sở đầu tiên để giới túc cầu đặt niềm tin vào kịch bản Cherkasy sẽ có 3 điểm.

Cơ sở thứ 2: Karpaty vừa mới thăng hạng và đương nhiên, họ không thể so sánh với chủ nhà về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, sân khách cũng không là điểm mạnh của Karpaty. Ngoài ra, 2 chuyến hành quân sân Cherkasy Arena gần nhất, Karpaty đều ra về với 2 bàn tay trắng.

Nhận định hiệp 1 Cherkasy vs Karpaty

Cherkasy đang nhập cuộc khá tốt với 4 trận liền không thua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Karpaty không thắng 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Đặc biệt, Cherkasy thường xuyên áp đảo Karpaty khi toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Cherkasy vs Karpaty

Sẽ có ít nhất 3 bàn được ghi! Hàng công Cherkasy tỏa sáng với 3 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Rukh Liv vòng đấu 3 cách đây mộ tuần. Trận tiếp Karpaty sân nhà gần nhất, Cherkasy cũng hủy diệt đối phương với tỷ số 4-1. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận gần đây của Karpaty có tổng số bàn thắng đạt mốc 3.

Dự đoán kết quả

Cherkasy vs Karpaty: 3-1

Thành tích đối đầu Cherkasy vs Karpaty

Nhận định Cherkasy vs Karpaty 17h00 ngày 268 (VĐQG Ukraine 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Cherkasy vs Karpaty

Thành tích gần đây Cherkasy vs Karpaty

Nhận định Cherkasy vs Karpaty 17h00 ngày 268 (VĐQG Ukraine 202425) 2
Thành tích gần đây của Cherkasy
Nhận định Cherkasy vs Karpaty 17h00 ngày 268 (VĐQG Ukraine 202425) 3
Thành tích gần đây của Karpaty

Đội hình dự kiến

  • Cherkasy: Kucherenko, Muravskyi, Salihu, Ajdi Dajko, Oliinyk, Pasich, Olivier Thill, Putria, Jashari, Assinor, Bessala
  • Karpaty: Kemkin, Polehenko, Miroshnichenko, Adamiuk, Baboglo, Chachua, Klymenko, Alvarez, Pidlepenets, Shakh, Neves

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X