Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h30 ngày 19/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Seoul E-Land

Cheongju vs Seoul E-Land
Cheongju vs Seoul E-Land

Đụng độ Cheongju chưa bao giờ là điều dễ dàng với các cầu thủ Seoul E-Land. Dù đôi bên chỉ đối đầu nhau đúng 2 lần trong quá khứ, nhưng Seoul E-Land tỏ ra lép vế khi thua cả 2. Một kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại với những gì mà các vị khách đang thể hiện tính đến lúc này. Trên thực tế, đội bóng cũ của Văn Toàn vẫn chưa tìm thấy sự ổn định trong lối chơi.

2 vòng đấu liên tiếp gần nhất, đoàn quân của Park Choong-kyun đều phải nhận thất bại. Xa hơn, họ chỉ thắng 2/10 trận mới đây. Kết quả không thể tệ hơn này đẩy đội bóng xuống vị trí thứ 11 trong tổng số 13 đội tham dự với vỏn vẹn 32 điểm tích lũy được sau 29 vòng. Đã thế, Seoul E-Land toàn thua cả 4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi, ghi 2 bàn và thủng lưới 9 lần.

Bên kia chiến tuyến, Cheongju thi đấu tích cực hơn khi bất bại cả 9 trận đã qua tại giải Hạng 2 Hàn Quốc. 5/7 lần ra sân gần đây chứng kiến đội bóng này đều giành được điểm tối đa. Chưa kể, sân nhà cũng đang là điểm tựa chắc chắn với tập thể dưới quyền chiến lược gia Choi Yun-kyum. Nên nhớ, cả 3 lượt đấu mới nhất tại sào huyệt của mình, họ đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Cheongju

Nhận định hiệp 1 Cheongju vs Seoul E-Land

Lưới đều rung trước giờ nghỉ ở 2 màn đọ sức vừa rồi giữa Cheongju vs Seoul E-Land. Mặt khác, chỉ 2 trong số 6 trận đã qua có sự góp mặt của Seoul E-Land chứng kiến khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0. Đó đều là những cơ sở dữ liệu đủ mạnh để tin hiệp 1 sắp tới sẽ có bàn thắng

Nhận định tổng bàn thắng Cheongju vs Seoul E-Land

2 cuộc so găng gần đây giữa Cheongju vs Seoul E-Land chứng kiến số pha lập công được thực hiện không dưới mốc 3. Mặt khác, 6/9 trận sân nhà mới nhất của Cheongju và 5/7 lần xuất quân vừa qua bên phía Seoul E-Land khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Tựu chung lại, cặp đấu này sẽ tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cheongju vs Seoul E-Land: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h30 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheongju vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây Cheongju vs Seoul E-Land

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h30 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cheongju
Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h30 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul E-Land

Đội hình dự kiến:

  • Cheongju: Dae-Han, Han-Saem, Park Kun, Jin-Seong, Jung-Taek, Myung-Sun, Hyeok-Jin, P. Makrillos, Won-Jin, Jorge Luiz, Ji-Woon
  • Seoul E-Land: Jeong-in, Jaeik, Bo-min, Min-kyu, In-jae, Dong-ryul, Sang-min, Oliveira, Si-Heon, Gyung-Jun, Jeong-wan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X