Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h00 ngày 23/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Seoul E-Land

Soi-Keo-Cheongju-vs-Seoul-E-Land-Hang2-Han-Quoc-2023-24
Cheongju vs Seoul

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc, Cheongju đang bắt đầu lấy lại được sự tự tin cần thiết. Liên tiếp 7 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Choi Yun Kyum không thua và giành 4 chiến thắng. Hiện tại, Cheongju đã vươn lên vị trí thứ 9/13 bảng tổng sắp, cách vùng nguy hiểm lên đến 9 điểm và đây là thành tích đáng ghi nhận đối với một đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng.

Chiều nay, Cheongju tiếp đón Seoul E-Land trên sân nhà. Xét về thực lực, họ bị đánh giá thấp hơn so với đại diện đến từ thủ đô Hàn Quốc. Tuy nhiên, có 2 lý do để tin rằng đây là trận đấu mà Cheongju sẽ có điểm. Ngoài phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, điểm tựa sân bãi, Cheongju cũng đã bắt được “bài” của Seoul E-Land. Lượt đi, họ đã có chiến thắng 3-2 ngay sân đối phương.

Lý do thứ 2 đến từ Seoul E-Land. Trái ngược với đội chủ nhà, đội bóng thủ đô dù đã khởi đầu rất tốt, nhưng càng chơi họ càng tỏ ra đuối sức. Bằng chứng là 4 vòng đấu gần đây, Seoul E-Land không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Anyang và Gimpo. Sau 20 vòng đấu, Seoul E-Land rơi xuống vị trí thứ 10/13 bảng tổng sắp, tức là còn xếp dưới cả đội chủ nhà với một điểm ít hơn.

  • Lựa chọn: Cheongju

Nhận định hiệp 1 Cheongju vs Seoul E-Land

Trên sân nhà, Cheongju nhập cuộc tương đối tốt với 3 trận liên tiếp bất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Seoul E-Land không thắng cả 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, trận lượt đi, Cheongju đã đánh bại Seoul E-Land trong 45 phút đầu. Do đó, kịch bản đội chủ nhà tiếp tục ca khúc khải hoàn trong hiệp 1 là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn:  Cheongju hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cheongju vs Seoul E-Land

Như đã đề cập đến, lượt đi đã có tới 5 bàn thắng được ghi với chiến thắng 3-2 thuộc về Cheongju. Ngoài ra, 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, 5 trận vừa qua của Seoul E-Land, có 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này cũng sẽ có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cheongju vs Seoul E-Land: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h00 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheongju vs Seoul

Thành tích gần đây Cheongju vs Seoul E-Land

Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h00 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cheongju
Nhận định Cheongju vs Seoul E-Land 17h00 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Cheongju: Shim Min, Yeong-jong, Min-Hyung, Jung-Taek, Jeong-Hoon, Sung-Jae, Min-Woo, Seung-Cheol, Poong-Beom, Kyung-Moon, Jae-Hyoung
  • Seoul E-Land: Bo-Sang, Won-Sik, Yong-Su, Tae-Hyeon, Yeon-Soo, Gwang-Hoon, Seon-Min, In-Sung, Nishi, Dong-Ryul, Sung-Ho.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X