Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheongju vs Gimpo 12h00 ngày 10/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Gimpo thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Gimpo

Cheongju vs Gimpo
Cheongju vs Gimpo

Chỉ với 6 lần dứt điểm trong đó có duy nhất 1 lần đi trúng đích, Cheongju xứng đáng trắng tay trước ứng viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng, Suwon Bluewings. Ngoài ra, thất bại 0-1 trên sân nhà vừa rồi đã tiếp tục phơi bày bộ mặt thật sự của đội bóng ngay từ đầu không được đánh giá cao ở chiến dịch K-League 2 2024.

Thực tế, Cheongju đã có khởi đầu không tệ với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Jeonnam ở vòng 1 rồi đánh bại Cheonan City 2-1 trên sân khách ở vòng 2. Sau đó là trận hòa 1-1 trước Anyang rồi chiến thắng ở vòng 1 cúp quốc gia. Thế nhưng chuỗi 6 trận bất bại (từ cuối mùa giải trước) của thầy trò ông Choi đã chấm dứt bằng trận thau đậm 1-4 trước Asan và mới đây là thất bại trước Suwon Bluewings.

Trong khi đó, Gimpo lại có 1 điểm rời sân Mokdong Stadium của Seoul E-Land. Hôm đó, đoàn quân của HLV Ko Jeong-Woon kiểm soát bóng không quá nhiều (36%) nhưng lại dứt điểm không thua kém (12 so với 10 của đội chủ nhà). Như vậy sau 4 vòng dầu tiên, Gimpo mới có 1 chiến thắng cùng 4 điểm.

Đây là thành tích được cho không đạt yêu cầu với đội bóng cán đích thứ 3 mùa trước và chỉ thất bại trước Gangwon trong trận chung kết quyết định tấm vé thăng hạng. Từng là đội bóng đá sân khách tốt bậc nhất giải hạng 2 Hàn Quốc 2023 nhưng mùa giải mới, Gimpo đã 2 lần trắng tay khi xa nhà (thua Jeonnam 0-4 trong ngày ra quân và 1-2 trước Seongnam ở vòng 3).

Năm ngoái, đôi bên đã gặp nhau 3 lần, cán cân nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà với thành tích bất bại (thắng 2). Sự kỵ giơ của thầy trò HLV Choi Yun-Kyum hoàn toàn có thể được tái hiện bằng việc họ sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Cheongju

Nhận định tổng bàn thắng Cheongju vs Gimpo

Duy trì sự ổn định trên mặt trận tấn công với 5 lần điền tên lên bảng điện tử cùng hiệu suất trung bình 1 bàn/trận nhưng hàng thủ đang là điểm yếu của Cheongju. 7 bàn thua đã phải nhận là một phần nguyên nhân khiến thầy trò ông Choi chưa có khởi đầu quá tốt. Phía đối diện, tình hình của Gimpo cũng không khá hơn là bao (ghi 3 bàn thắng và cũng để lọt lưới 7 lần). Thống kê cho thấy 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện không quá 2 bàn thắng và kịch bản này hoàn toàn có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cheongju 1-0 Gimpo

Thành tích đối đầu

Nhận định Cheongju vs Gimpo 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheongju vs Gimpo

Thành tích gần đây Cheongju vs Gimpo

Nhận định Cheongju vs Gimpo 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cheongju
Nhận định Cheongju vs Gimpo 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimpo

Đội hình dự kiến:

  • Cheongju (3-4-3): Won-Woo Ryu; Min-Hyeong Lee, Han-Saim Lee, Hyeok-Jin Jang; Hyun-Jun Ku, Won-Jin Hong, Young-whan Kim, Myung-Sun Kim; Paulinho, Kang Yang, Min-Ho Yun.
  • Gimpo (3-5-2): Jeong Hyeon Son; Hyun-Hun Kim, Kyung-Rok Park, Min-Ho Kim; Jong-Hyeon Lee, Jae-Hoon Choi, Kyeong-Jun Kim, Yun-Ho Jang, Jong-Min Kim; Sun-ho Kwon, Luis Mina.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X