Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cheongju vs Cheonan 14h00 ngày 6/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 06/05/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Cheonan thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Cheonan

Cheongju vs Cheonan (2)
Cheongju vs Cheonan 

Chungbuk Cheongju vừa giành quyền lên chơi ở K-League 2 mùa giải năm nay. Có lẽ vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu mà đội bóng này có khởi đầu rất tệ. Sau 10 vòng đấu, họ có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận đến 6 thất bại, tạm đứng thứ 12 trong tổng số 13 đội. Cheongju đã thua 4 trận liên tiếp gần đây, lọt lưới đến 12 bàn mà không ghi nổi 1 bàn thắng. Có lẽ tấm vé xuống chơi ở K-League 3 sẽ thuộc về đội bóng này.

Cheonan City FC cũng rơi vào tình cảnh gần giống Cheongju. Đội bóng này cũng là tân binh của giải và đang có nguy cơ lớn rớt hạng sau màn trình diễn kém thuyết phục ở giai đoạn đầu. Thậm chí, thành tích của họ kém xa với 9 thất bại và 1 trận hòa sau 10 trận. Hiện Cheonan đang đứng cuối bảng xếp hạng và thua Cheongju 5 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Cheongju có phong độ tốt hơn và lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, khi xét đến thành tích đối đầu thì Cheonan lại tỏ ra vượt trội hoàn toàn. 6 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội từ năm 2020 đến nay, Cheonan thắng cả thảy, bất kể trên sân nhà hay sân khách. Đáng nể hơn, họ chỉ để lọt lưới có 1 bàn duy nhất trong số những lần đó. Vậy nên, ta có thể cân nhắc chọn đội khách vì yếu tố này.

  • Lựa chọn: Cheonan +1/4

Tổng bàn thắng trận Cheongju vs Cheonan

Cả 2 đội đều sở hữu những hàng thủ tệ nhất giải đấu. Cheongju để lọt lưới 22 bàn còn Cheonan là 25. Hàng công của cả 2 cũng là kém nhất. Cheongju có 8 bàn thắng, con số này bên phía Cheonan là 5 bàn. Nhìn vào chất lượng công thủ giữa 2 bên, ta có thể kết luận rằng trận đấu tới sẽ diễn ra một cách nhàm chán và không xuất hiện nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, số lượng bàn thắng không nhiều.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Cheongju vs Cheonan: 0 - 0

Thành tích đối đầu Cheongju vs Cheonan

Nhận định Cheongju vs Cheonan 14h00 ngày 65 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheongju vs Cheonan

Thành tích gần đây của Cheongju vs Cheonan

Nhận định Cheongju vs Cheonan 14h00 ngày 65 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cheongju
Nhận định Cheongju vs Cheonan 14h00 ngày 65 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cheonan

Đội hình dự kiến Cheongju vs Cheonan

  • Cheongju (3-4-3): Dae-han Park, Lee Jung-Taek, Lee Min-Hyung, Hong Sung-Min, Kim Myung-Sun, Won-jin Hong, Peter Makrillos, Ku Hyun-jun, Seung-jae Lee, Jorge Teixeira, Park Jin-Seong
  • Cheonan (4-1-4-1): Kim Min-Jun, Ju-hwan Kim, Lee Jae-Won, Oh-yeon Cha, Hyeon-kyo Oh, Oh Yun-Seok, Lee Chan-Hyeob, Shin Won-Ho, Damir Šovšić, Axel Bakayoko, Jong-Min Kim

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X