Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 26/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheonan vs Ansan Greeners thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cheonan vs Ansan Greeners

Cheonan vs Ansan Greeners
Cheonan vs Ansan Greeners

Quãng thời gian vừa qua chứng kiến phong độ ấn tượng của Cheonan. Liên tiếp 4 vòng đấu gần đây, họ không thua và giành 2 chiến thắng trước Seoul E-Land, Jeonnam. Kết quả này giúp thầy trò HLV Kim Tae Wan tạm thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, vươn lên vị trí thứ 10/12 bảng xếp hạng, một vị trí được đánh giá khả quan so với tiềm lực của họ.

Chiều nay, Cheonan tiếp đón Ansan Greeners trên sân nhà và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng có 3 điểm của Cheonan. Trận lượt đi, dù phải đá trên sân đối phương, song họ vẫn thể hiện được sự tự tin cần thiết với chiến thắng ấn tượng 2-1. Còn hiện tại, như đã đề cập đến, Cheonan đang đá rất tốt.

Trong khi đó, thất bại 0-1 trên sân Gimpo cách đây một tuần là trận thua thứ 14 của Ansan Greeners sau 25 vòng đấu - số trận thua nhiều nhất tính đến hiện tại. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của Ansan Greeners và thành tích tệ hại này đẩy họ rơi xuống vị trí áp chót, chỉ nhiều hơn đội cuối bảng Seongnam một điểm.

Nhận định hiệp 1 Cheonan vs Ansan Greeners

Cheonan đang nhập cuộc khá tốt khi bất bại liên tiếp 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, 3 trận sân khách gần đây, Ansan Greeners không thắng và nhận 2 thất bại trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 5 lần đụng độ trong thập niên 2000, Cheonan cũng không thua trước giờ giải lao.

Nhận định Tổng bàn thắng Cheonan vs Ansan Greeners

Lượt đi chứng kiến 3 pha lập công được thực hiện trong 90 phút. 6 trận gần đây của đội chủ nhà, có 5 trận  khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Về phía đội khách, 4/6 trận gần nhất của Ansan Greeners cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Cheonan vs Ansan Greeners: 2-1

Thành tích đối đầu Cheonan vs Ansan Greeners

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 268 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheonan vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây Cheonan vs Ansan Greeners

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 268 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Cheonan
Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 268 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến

  • Cheonan City: Jong Hyun, Hyeon Gyo, Woong Hee, Sung Joo, Sang Hoon, Seong Jae, Yong Ho, Sung Joon, Seok Hwa, Bruno, Henrique
  • Ansan Greeners: Seung Bin, Ji Seong, Yu Seob, Tae Gyu, Ji Hoon, Han Sol, Kyung Ho, Young Nam, Soo Il, Jin Hyun, Do Yoon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X