Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chennaiyin vs Kerala Blasters 21h00 ngày 16/2 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chennaiyin vs Kerala Blasters thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chennaiyin vs Kerala Blasters

Chennaiyin vs Kerala Blasters
Chennaiyin vs Kerala Blasters

Trắng tay sau chuyến làm khách trên sân của Bengaluru FC, Chennaiyin vừa trải qua thất bại thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG. Hệ quả, đoàn quân của HLV Owen Coyle dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH.

Tổng thể sau 13 trận đã đấu ở sân chơi cao nhất Ấn Độ mùa này, Chennaiyin chỉ có 3 chiến thắng nhưng phải nhận 7 thất bại. Cơ hội chen chân vào một vị trí trong Top 6 (đá tranh chức vô địch trong giai đoạn 2) không phải không còn nhưng với điều kiện phong độ phải được cải thiện mạnh mẽ.

Vòng này, Chennaiyin được chơi trên sân nhà Jawaharlal Nehru và đón tiếp Kerala Blasters, đội cũng đang có phong độ không tốt. Vòng trước, dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá mạnh hơn Punjab nhưng Kerala Blasters tiếp tục gây thất vọng với trận thua 1-3. Đó là thất bại thứ 4 lên tiếp của thầy trò HLV Vukomanovic (2 tại giải VĐQG).

Trên sân khách, màn trình diễn của Kerala Blasters cũng kém thuyết phục: 3 thắng và 3 thua từ đầu mùa này.  Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên trên sân Jawaharlal Nehru, mỗi đội có 1 chiến thắng cùng 3 lần chứng kiến kịch bản chia điểm.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Chennaiyin vs Kerala Blasters

Cùng sở hữu thống kê ghi bàn không đến nỗi nào tại giải VĐQG mùa này nhưng sự sa sút trên mặt trận tấn công là nguyên nhân chính lý giải cho phong độ không như ý của cả đôi bên trong khoảng thời gian gần đây. Nếu như Chennaiyin vừa có 3 trận tịt ngòi liên tiếp tại giải VĐQG thì phía bên kia, các vị khách chỉ ghi 1 bàn/trận ở 3 lần ra sân mới nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Chennaiyin 1-1 Kerala Blasters

Chennaiyin vs Kerala Blasters
Đối đầu Chennaiyin vs Kerala Blasters
Chennaiyin vs Kerala Blasters
Thành tích gần đây của Chennaiyin
Chennaiyin vs Kerala Blasters
Thành tích gần đây của Kerala Blasters

Đội hình dự kiến:

  • Chennaiyin (4-1-4-1): Debjit Majumder; Ankit Mukherjee, Ryan Edwards, Sarthak Golui, Akash Sangwan; Mobashir Rahman; Ninthoi Meetei, Connor Shields, Rafael Crivellaro, Rahim Ali; Jordan Murray.

  • Kerala Blasters (4-4-2): Sachin Suresh; Pritam Kotal, Milos Drincic, Marko Leskovic, Naocha Singh; Daisuke Sakai, Danish Farooq, Mohammed Azhar, Mohammed Aimen; Nihal Sudheesh, Dimitrios Diamantakos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X