Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 19/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns
Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Chengdu Rongcheng và Wuhan Three Towns sẽ đối đầu nhau vào tối thứ 7 tại sân Shuangliu Sports Centre, trong khuôn khổ vòng 23 của giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng đang có vị trị khá gần nhau trên bảng xếp hạng.

Chengdu Rongcheng là một trong những CLB có sự thăng tiến nhất ở mùa giải năm nay. Hiện họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 22 trận, trong đó có 10 chiến thắng, 6 hòa và 6 thua. Điều đáng buồn là đội bóng này đã sa sút thảm hại ở giai đoạn gần đây khi 6 thất bại mà họ nhận phải lại diễn ra ở 9 vòng gần nhất, 13 vòng đấu trước đó đội bóng này không để thua trận nào.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Wuhan Three Towns lại có một mùa giải thi đấu đầy thất vọng. Đáng ra, với lực lượng cực mạnh mà mình sở hữu, họ đang phải đua vô địch nhưng trên thực tế họ lại xếp tận thứ 7. Trước đó, Wuhan đã thay đổi HLV 1 lần nhằm thay đổi tình thế nhưng thành tích của đội bóng vẫn không được cải thiện. Họ đã chịu thua 2 trong 3 gần nhất và ban lãnh đạo đang chịu áp lực phải thay đổi người dẫn dắt lần nữa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Wuhan Three Towns có thể giành 3 điểm khi mà Chengdu Rongcheng đang gặp rắc rối lớn về mặt phong độ.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns +1/4

Tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Từng thi đấu cực kỳ chắc chắn nhưng hàng thủ Chengdu Rongcheng ở thời điểm hiện lại khá ‘toang’ khi không thể giữ sạch lưới ở 7/9 trận gần nhất. Nếu hàng công đội khách chơi hiệu quả thì trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns: 1 - 2

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Wuhan Three Towns

  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao, Yanfeng Dong, Yang Yiming, Ruibao Hu, Miao Tang, Zhuoyi Feng, Tim Chow, Min-woo Kim, Manuel Palacios, Andrigo, Tang Chuang
  • Wuhan Three Towns (4-2-3-1): Dianzuo Liu, Hanwen Deng, Yiming Liu, Hang Ren, Zhipeng Jiang, Xiaobing Zhang, Nicolae Stanciu, Pengfei Xie, Dinghao Yan, Davidson, Aziz

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X