Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC 18h35 ngày 23/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Hai 23/10/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC
Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Chengdu Rongcheng sẽ có cuộc đón tiếp Shenzhen FC trên sân nhà vào chiều thứ 2 tuần này trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Trung Quốc. Về cơ bản, trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa bởi đội chủ nhà đã hết cơ hội vào top đầu còn đội khách cũng gần như chắc suất xuống hạng.

Đây là mùa giải tốt của Chengdu Rongcheng. Dù không có lực lượng quá mạnh nhưng họ đã có khởi đầu rất tốt, đứng vững ở top 3 suốt một thời gian dài trước khi hụt hơi. Dù phong độ thời gian qua khá tốt với thành tích bất bại 4 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2) nhưng đội bóng Thành Đô vẫn còn kém nhóm dự cúp C1 đến 7 điểm. Cơ hội để họ chen chân vào là rất thấp.

Trong khi đó, Shenzhen FC tưởng chừng như sẽ tan rã vào mùa giải trước khi vướng vào khủng hoảng tài chính. Cho tới lúc này, các cầu thủ vẫn vướng vào tình cảnh bị nợ lương nên không thể có được màn trình diễn ấn tượng. Sau 27 trận, Thâm Quyến mới có được 12 điểm, không thể thắng trong 17 trận liền (nhận đến 16 thất bại), gần như chắc xuống xuống hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta dĩ nhiên nên đặt niềm tin vào Chengdu Rongcheng khi mà đội khách không còn động lực thi đấu.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng -3

Tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Shenzhen FC yếu kém cả về thực lực lẫn tinh thần nên thường nhận những thất bại rất nặng nề ở mùa giải này. Không nói đâu xa, 3 vòng đấu gần nhất thì họ đã để thua 2 trận rất đậm: 1-5 (trước Meizhou Hakka) và 0-5 (trước Zhejiang Professional). Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu Thâm Quyến tiếp tục bị Thành Đô hủy diệt.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 3/4

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC: 4 - 0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2310 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2310 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC 18h35 ngày 2310 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen FC

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Shenzhen FC

  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Jian Tao, Yanfeng Dong, Yang Yiming, Ruibao Hu, Miao Tang, Zhuoyi Feng, Chao Gan, Min-woo Kim, Andrigo, Felipe Silva, Elkeson
  • Shenzhen FC (5-3-2): Wei Minzhe, L. Lei, X. Zhou, C. Guoliang, X. Haofeng, Y. Junjie, Hu Jiajin, Ziyi Tian, Yue Liu, Shahsat Hujahmat, Du Yuezheng

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X