Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 19h00 ngày 18/10 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Hiện tại, Shanghai Port đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 72 điểm sau 29 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và vị trí thứ của Shanghai Shenhua chỉ là 2 điểm. Thế nên trong chuyến làm khách trên sân Chengdu vòng 30 chiều nay, Shanghai Port đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bảo toàn ngôi đầu. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng sẽ là không bất ngờ nếu đây là trận đấu mà Shanghai Port không thắng.

Lý do thứ nhất, Shanghai Port đang bắt đầu bộc lộ vấn đề khi nhận thất bại 0-3 trên sân Pohang tại vòng bảng AFC Champions League. Trên sân khách, Shanghai Port đã 4 trận liên tiếp không mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Ngoài ra, họ cũng không thể hiện được sự vượt trội so với Chengdu trong những lần chạm trán. Bằng chứng, 5 lần đụng độ gần đây tại giải VĐQG Trung Quốc, Shanghai Port chỉ thắng 2, hòa 1 và cũng nhận 2 thất bại.

Lý do thứ 2, đây là mùa giải mà Chengdu duy trì được sự ổn định cần thiết. Vị trí thứ 3 sau 29 vòng đấu là thành quả đáng ghi nhận. Điểm nhấn giúp Chengdu có được thành công chính là khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Theo thống kê, Chengdu thắng 7/8 trận gần nhất tại Chengdu Phoenix Hill Football Stadium. Tính từ đầu mùa, họ cũng chỉ thua 1/13 trận sân nhà và giành tới 10 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Trên sân nhà, Chengdu đang nhập cuộc rất tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 5 trận gần đây, Shanghai Port thắng 2, hòa 1 và thua 2 trước giờ giải lao. Đặc biệt, 4 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc, Chengdu không thất bại trước Shanghai Port trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Toàn bộ 3 trận gần đây của Chengdu khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 3/5 trận vừa qua của Shanghai Port cũng có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó, 4 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc, có 3 trận kết thúc với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port: 1-1

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 19h00 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Thành tích gần đây Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 19h00 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 19h00 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến

  • Chengdu: Xiaofeng, Hetao, Letschert, Ruibao, Gurfinkel, Tang Xin, Zhuoyi, Tim Chow, Pacheco, Shihao, Elkeson
  • Shanghai Port: Junling, Li Ang, Browning, Shenchao, Linpeng, Huikang, Oscar, Xuxin, Gustavo, Matias, Wu Lei

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X