Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 26/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast

Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast
Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast

Không nằm ngoài dự đoán, dù thắng liền 2 trận trước đó nhưng Chengdu Rongcheng vẫn không thể làm nên bất ngờ trên sân của ĐKVĐ Shanghai Port vốn còn chơi xuất sắc hơn nhiều (chưa thua trận nào). Điểm đáng khích lệ của các học trò HLV Seo Jung-Won là hôm vừa rồi, họ chỉ mất điểm vào những phút cuối trong đó có 1 bàn thua trên chấm 11m.

Như vậy sau 13 vòng đầu tiên ở sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa này, đội bóng tới từ Tứ Xuyên đã có 8 chiến thắng (thua 4) - thành tích tất nhiên quá ổn. Trong đó không thể không nhắc đến thống kê sân nhà ấn tượng với 5 chiến thắng/7 lần đón khách (thua 1). Đối thủ duy nhất có 3 điểm rời Chengdu Phoenix Hill Sports Park là một Shangdong Taishan đang đứng phía trên họ.

Phía đối diện, Qingdao West Coast vừa giật lại 1 điểm quý giá trên sân nhà trước Changchun Yatai trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên cũng cần biết rằng đó đã là trận không thắng thứ 8 ở 9 trận gần nhất tại giải VĐQG của đội bóng tới từ Thanh Đảo (thua 5).

Sau khởi đầu khá tốt (chỉ thua 1 sau 4 vòng đầu tiên), Qingdao West Coast đã bắt đầu cảm nhận được sức nóng của cuộc đua trụ hạng. Đi qua gần 1/2 chặng đường, đội bóng tân binh đang đứng thứ 10 trên BXH với 13 điểm và không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu.

Chengdu Rongcheng đang nắm trong tay quá nhiều cơ hội để tiếp tục cụ thể hóa tham vọng cạnh tranh danh hiệu hoặc chí ít là tấm vé dự cúp châu lục mùa tới. Bên cạnh phong độ thuyết phục, sào huyệt Chengdu Phoenix Hill Sports Park cũng là yếu tố đủ để mang tới khác biệt với một trận thắng cách biệt dành cho thầy trò HLV Seo Jung-Won.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng

Nhận định tổng bàn thắng Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast

Không chỉ là một trong những đội có khởi đầu tốt nhất ở China Super League mùa giải năm nay, Chengdu Rongcheng cũng sở hữu hàng công có hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 25 lần điền tên lên bảng điện tử. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ thua kém trên mọi phương diện và đã phải nhận 25 bàn thua, không bất ngờ nếu đây là 90 phút mà các học trò HLV Seo lại có thêm một màn trình diễn tưng bừng và có nhiều hơn 3 lần xé lưới đối phương.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng 4-1 Qingdao West Coast

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng 
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Qingdao West Coast 18h35 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast

Đội hình dự kiến:

  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva.
  • Qingdao West Coast (4-3-3): Jiabao Ji; Zhen Ge, Varazdat Haroyan, Sun Jie, Zhao Honglue; Eduardo Henrique, Zhang Xiuwei, Feng Gang; Nelson Coquenao Da Luz, Jose Brayan Riascos Valencia, Wenjie Lei.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X