Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 27/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun
Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Mùa giải năm ngoái, Chengdu Rongcheng xếp thứ 5. Mùa này, họ tỏ ra vô cùng tham vọng khi chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng. Và những sự bổ sung này đã mang lại kết quả, ít nhất là ở giai đoạn đầu. Sau 9 trận đấu, đội bóng này giữ thành tích bất bại với 4 chiến thắng, 5 trận hòa, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đáng ra, Chengdu Rongcheng còn có thể có vị trí cao hơn nếu họ không đánh mất sự tập trung trong phòng ngự khi có không ít trận bị gỡ hòa vào những phút cuối.

Trong khi đó, Nantong Zhiyun là đội bóng mới lên hạng, vừa non yếu về kinh nghiệm vừa có thực lực mỏng manh. Sau 9 vòng đấu, họ mới có được 1 trận thắng, hòa 3 và thua 5, đứng cuối bảng xếp hạng với 6 điểm. 6 vòng gần nhất, Nam Thông không thể thắng. Mới đây, họ thua thảm 0-5 trước Wuhan Three Towns FC dù vừa có thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo kế hoạch, Nantong sẽ bổ sung nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng tới để thực hiện mục tiêu trụ hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Chengdu Rongcheng không những đạt phong độ cao hơn rất nhiều mà còn có lợi thế sân nhà nữa. Tuy vậy, đội bóng này lại không có thói quen thắng đậm. Chỉ có 1 lần ở mùa giải này họ ghi hơn đối thủ 1 bàn. Vậy nên, ta có thể chọn cửa Nantong Zhiyun.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Chengdu Rongcheng có hàng công mạnh nhất giải đấu với 17 bàn thắng sau 9 trận. Tuy nhiên, họ lại không sở hữu hàng thủ chắc chắn khi mới có 2 lần giữ sạch lưới. 5 trận trên sân nhà chưa có lần nào đội bóng này giữ sạch lưới. Tuy vậy, Nantong sẽ khó mà ghi được bàn ở trận tới khi mà hàng công họ rất yếu, chỉ có 6 pha lập công đến lúc này. Vậy nên, trận này khó mà xuất hiện nhiều bàn thắng thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun: 1 - 0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 275 (VĐ Trung Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 275 (VĐ Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 275 (VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Yan Zhang, Tao Liu, Richard Windbichler, Ruibao Hu, Xin Tang, Tim Chow, Gong Zhang, Bin Liu, Rômulo, Felipe Silva, Elkeson
  • Nantong Zhiyun (5-3-2): Xiaodong Shi, Y. Shinar, M. Sheng, Bressan, L. Wei, H. Liu, Lucas Morelatto, Xiangbin Li, Ming Yang Yang, Rubilio Castillo, Romario Baldé

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X