Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 19h00 ngày 3/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai
Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Chengdu Rongcheng sớm chứng minh trận hòa chật vật trên sân của Wuhan Three Towns ở vòng 24 Chinese Super League chỉ là tai nạn khi mới đây thầy trò HLV Seo Jung-Won đã thắng thuyết phục Zhejiang Professional 3-1 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Như vậy kể từ sau thất bại 0-2 trước ĐKVĐ Shanghai Port, đại diện tới từ Tứ Xuyên đã có 10 trận không thua liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 8).

Trên BXH giải VĐQG Trung Quốc, Chengdu Rongcheng chỉ đứng sau hai kẻ bất khả chiến bại tới từ Thượng Hải là Shanghai Port và Shanghai Shenhua. SVĐ Chengdu Phoenix Hill Sports Park cũng đang là nơi đi dễ khó về khi Chengdu Rongcheng thắng 8/10 lần đón khách (thua 1 trước đương kim Á quân Shandong Taishan).

Trong khi đó, Changchun Yatai cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công về mặt kết quả khi đánh bại Cangzhou Mighty Lions bằng bàn thắng duy nhất ở phút 88. Thế nhưng với thực lực vượt trội lại được chơi trên sân nhà, trận thắng này rõ ràng không hề “đã mắt”. Dẫu sao, thầy trò HLV Hui Xie cũng đã ngắt được mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (3).

Hiện tai, Changchun Yatai dù đang đứng thứ 12 trên BXH nhưng thực tế chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất của Cangzhou Mighty Lions 4 điểm. Sân khách cũng đang là nỗi ám ảnh với thầy trò ông Hui khi họ thua 6/11 lần hành quân (thắng 2) và tính trong thời gian thi đấu chính thức, họ đã không thắng 8 trận xa nhà liên tiếp.

Điểm tựa duy nhất cho mục tiêu có điểm của Changchun Yatai ở chuyến đi lần này phần nào đến từ thống kê đối đầu khi 6 lần gặp nhau trước đây, mỗi đội có 2 chiến thắng. Tuy nhiên nhìn vào những gì đã diễn ra hơn nửa chặng đường đã qua, niềm tin đặt vào đại diện tới từ Cát Lâm ở vòng đấu này là quá mạo hiểm.

Nhận định diễn biến Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Với 49 lần điền tên lên bảng điện tử từ đầu mùa, Chengdu Rongcheng cũng chỉ đứng sau Shanghai Port và Shanghai Shenhua về thống kê ghi bàn. 6 trận sân nhà gần nhất, các học trò HLV Seo Jung-Won có tới 21 lần nổ súng – thống kê quá đủ để tin vào kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở lần đón khách này. Nhất là khi ở bên kia chiến tuyến, Changchun Yatai không hề chắc chắn nơi hàng thủ với 36 bàn thua.

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng 3-1 Changchun Yatai

Thành tích đối đầu

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 19h00 ngày 38 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 19h00 ngày 38 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 19h00 ngày 38 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

 

Đội hình dự kiến

  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva.
  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X