Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chemnitzer vs Bayern Munich 20h30 ngày 12/8 (Cúp QG Đức 2017/18)

Thứ Bảy 12/08/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chemnitzer vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 12/8 (Vòng 1 Cúp quốc gia QG Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chemnitzer vs Bayern Munich 20h30 ngay 128 (Cup QG Duc 201718) hinh anh
Chemnitzer vs Bayern Munich

Nhận định Chemnitzer vs Bayern Munich: 0-4


Dù phải làm khách, nhưng với đẳng cấp vượt trội của mình, Bayern khó có thể… để tuột mất chiến thắng tại Cúp quốc gia Đức 2017/18.

Vẫn còn khá nhiều nỗi lo sau chức vô địch Siêu cúp Đức mà HLV Ancelotti phải đối mặt tại Bayern Munich. Đó là sự nhọc nhằn trong cách đánh bại đối thủ có thực lực mạnh, là hàng thủ lỏng lẻo,…

Bởi vậy nên hơn lúc nào hết Hùm xám xứ Bavaria cần một thắng lợi thuyết phục để lấy lại tinh thần cho mùa giải mới đã tới cận kề. Cuộc hẹn với Chemnitzer sẽ cho phép Lewandowski cùng đồng đội thực hiện điều đó. Một vật cản không xứng tầm cho nhà ĐKVĐ Đức.

Được giới chuyên gia tờ Kicker đánh giá có khả năng thắng đậm, Bayern có thể sẽ nã vào lưới Chemnitzer từ 3 tới 4 bàn dù phải thi đấu trên sân khách. Một trận đấu nhàn nhã mà bổ ích đang đợi chờ các học trò của Ancelotti…

Bayern tiến tới, Chemnitzer buộc phải lùi. Nhưng họ sẽ lùi thế nào? Phòng ngự chủ động hay rơi vào thế bị động, nhận bàn thua sớm rồi vỡ trận, chọc giận Hùm xám rồi bị quần tơi tả sau đó,… Rất nhiều kịch bản đã được mở ra trước mắt CLB hạng Ba tại Đức này.

Mọi thứ đang chống lại đoàn quân của Horst Steffen. Không chỉ kém xa về đẳng cấp, phong độ của Chemnitzer còn đang đối mặt với phong độ đi xuống khi mùa giải mới bước qua vòng đấu thứ 4. Mới nhất, Chemnitzer để Carl Zeiss Jena buộc chia điểm, trước đó họ còn thua hai trận liên tiếp.

Ngoài ra, thêm một bất lợi lớn nữa đến từ việc chưa từng giáp chiến với đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức trong quá khứ sẽ là một bất lợi dành cho Chemnitzer.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X