Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheltenham vs Reading 1h00 ngày 9/10 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Hai 07/10/2024 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheltenham vs Reading thuộc EFL Trophy đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cheltenham vs Reading

Cheltenham vs Reading
Cheltenham vs Reading

Cheltenham tiếp đón Reading tại sân nhà Whaddon Road là cặp đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng EFL Trophy 2024/25. Cả 2 CLB đều giành chiến thắng ở trận ra quân bảng H nhánh dấu miền Nam hồi cuối tháng Tám - đầu tháng Chín. Trong khi Reading hạ đội U21 West Ham 3-1 thì Cheltenham vượt qua Newport 2-1 trên đất khách.

Đây là 90 phút mang tính bản lề, bởi đội giành chiến thắng ở cuộc đụng độ trực tiếp này gần như chắc chắn sẽ giành vé dự vòng 1/8. Cheltenham có ưu thế địa lợi Whaddon Road, nơi chứng kiến đội bóng League Two thắng 3 trong 5 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, Reading - đại diện của giải League One, tất nhiên sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn.

Mùa trước, trong 2 lượt đi-về ở League One, Reading thắng một (1-0 sân nhà) và hòa một (2-2 sân khách) trước Cheltenham. Dù vậy, phong độ hiện tại của Reading không thực sự ổn định, khi chỉ thắng 2 trong 5 trận. Tính từ đầu tháng Tám, đoàn quân của HLV Rubén Sellés đã trải qua 6 chuyến làm khách liên tiếp hoặc hòa hoặc thua. Chia điểm!

Nhận định hiệp 1 Cheltenham vs Reading

5 trận liên tiếp của Reading, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, cả thảy 11 pha lập công. Về phía Cheltenham, 4 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu. Cuối cùng cần lưu ý, 2 cuộc chạm trán mùa trước giữa 2 CLB có tới 5 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Cheltenham vs Reading

Cheltenham đã không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. 8 trận sân nhà mới đây của đội bóng này cũng cho bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Đối với Reading, 4 trận làm khách vừa qua của đại diện League One đều tưng bừng lưới rung với tổng cộng 17 pha lập công. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc đấu này.

Dự đoán kết quả

Cheltenham vs Reading: 2-2.

Thành tích đối đầu Cheltenham vs Reading

Nhận định Cheltenham vs Reading 1h00 ngày 910 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Cheltenham vs Reading

Thành tích gần đây Cheltenham vs Reading

Nhận định Cheltenham vs Reading 1h00 ngày 910 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của Cheltenham
Nhận định Cheltenham vs Reading 1h00 ngày 910 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của Reading

Đội hình dự kiến

  • Cheltenham: Day; Kinsella, Laing, Bradbury, Haynes; Thomas, Sohna, Pett; Norkett, Taylor, Miller
  • Reading: Boyce-Clarke; Craig, Dean, Kanu, Garcia; Elliott, Spencer, Savage; Akande, Wareham, Ehibhatiomhan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X