Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 7/5): Không dễ cho The Blues

Thứ Bảy 07/05/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 36 Premier League, song không dễ để thầy trò Thomas Tuchel giành một chiến thắng trước Wolves.

Thêm một trận đấu khó khăn cho Chelsea?


Chelsea đang chơi không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Ở trận đấu gần nhất, The Blues bất ngờ gục ngã 0-1 trước Everton, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Đội bóng thành London chỉ có thể tự trách mình khi họ đã bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn. Nếu nhìn rộng hơn, Chelsea chỉ thắng đúng 1 lần ở 4 vòng đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận thua thứ 6 của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải này. 
 
Chelsea vs Wolves
Chelsea vừa để thua Everton


Kết quả đó không làm ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của đội bóng thành phố London. Lúc này, đoàn quân Thomas Tuchel đang có được 66 điểm sau 34 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Stamford Bridge với đối thủ bám đuổi ngay phía sau là Arsenal hiện chỉ là 3 điểm.  Chelsea cũng chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 khoảng cách 5 điểm.

Cả 3 đội bóng thành London đều còn 4 trận ở phía trước, và nếu Chelsea tiếp tục mất điểm, khả năng họ văng khỏi Top 4 vẫn có thể xảy ra. Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Mason Mount và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà tiếp Wolves. Đây là cơ hội tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. 3 điểm cũng giúp Chelsea củng cố vị trí thứ 3 của mình trên BXH. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất quyết tâm. Ông cho biết: “Chúng tôi đang không có phong độ quá tốt, và đội bóng cần chấm dứt điều đó ngay lập tức. Mục tiêu của Chelsea là giành chiến thắng trong cả 4 vòng đấu còn lại. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành điều đó”.

Chelsea vs Wolves
Chelsea vs Wolves vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22

Bên kia chiến tuyến, Wolves cũng đang trong khoảng thời gian khủng hoảng khi để thua liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh. Họ để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Brighton, trước đó là 2 thất bại với tỷ số 0-1 trước Burnley và Newcastle. Dễ dàng nhận thấy hàng công Wolves không ghi được bàn nào trong 3 vòng đấu gần nhất, đó là lý do lớn nhất khiến họ không giành được điểm nào. 

Hiện tại, đội bóng này đang sở hữu tổng cộng 49 điểm sau 34 vòng đấu, xếp thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của West Ham khoảng cách 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh vé dự Conference League với “Bầy sói” là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ cần giành những điểm số trong những vòng đấu còn lại. Nói như thế để thấy rằng đội khách cũng có động lực chiến đấu trong trận đấu tại sân Stamford Bridge. 
 
Chelsea vs Wolves
Chelsea sẽ không dễ giành chiến thắng trước Wolves

Quá khứ đã chứng minh rằng hành quân tới Stamford Bridge chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với “Bầy sói”. Bởi thực tế, theo thống kê từ năm 2004 trở lại đây, họ chưa bao giờ có được bất kỳ chiến thắng nào trên thánh địa của Chelsea. Ngoài phong độ thua kém, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Wolves khi đội bóng này từng thua tới 11 trận và thắng có 3 lần trong số 17 trận vừa rồi đụng độ đại diện của thành London.

Tuy nhiên, nếu tính những cuộc đối đầu gần đây, Chelsea không tỏ ra quá vượt trội. Theo đó, 2 lần gặp nhau gần nhất ở Premier League, The Blues không thắng, họ chỉ có được 2 kết quả hòa với tỷ số 0-0. Xa hơn, 5 lần đối đầu gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge, thắng 2 nhưng cũng phải nhận 1 thất bại. Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng nếu họ tiếp tục phung phí cơ hội như ở những trận đấu gần đây, khả năng đội chủ nhà mất điểm là hoàn toàn có thể.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Wolves

Chelsea vs Wolves
Chelsea vs Wolves

Tỷ lệ trận Chelsea vs Wolves được ấn định ở mức 1.5 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà, cao nhất kể từ thời điểm Wolves trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh. Rõ ràng với lợi thế sân nhà cùng việc đối thủ thua 3 trận liên tiếp, việc The Blues được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Vấn đề là họ có thể thắng cách biệt ít nhất 2 bàn hay không mà thôi. Thống kê cho thấy đoàn quân HLV Thomas Tuchel đang rất vô duyên với mức chấp này, khi 3 trận liên tiếp gần đây chấp kèo tương tự, Chelsea đều là đội thua kèo châu Á.

Chọn: Wolves (+ 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Wolves

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Wolves ở mức 2.5. Theo thống kê, 2 trận đối đầu vừa rồi giữa Chelsea và Wolves không có bàn thắng. 3 trận đấu mới đây của Chelsea và 2/3 trận đấu mới nhất của Wolves có dưới 2.5 bàn. Điều tương tự có thể lặp lại trong trận đấu trên sân Stamford Bridge. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Wolves

Được đánh giá cao hơn, và còn được chơi trên sân nhà Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bên kia chiến tuyến, Wolves sẽ chơi phòng ngự phản công. Ở trận lượt đi, The Blues tỏ ra bế tắc dù kiểm soát hoàn toàn thế trận. Và với những dấu hiệu chệch choạc trong thời gian gần đây, thật khó để họ có 45 phút đầu tiên bùng nổ trước Wolves. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 0-0 Wolves

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs Wolves

Chelsea vs Wolves

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Chelsea và Wolves được ấn định ở mức 10.5. Với việc đội chủ nhà sẽ chiếm lĩnh thế trận, cơ hội để đội khách được hưởng những quả phạt góc là không cao. Vấn đề là Chelsea có tạo ra nhiều quả phạt góc hay không mà thôi. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea được hưởng 8 và 9 quả phạt góc. Điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu với Wolves.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Chelsea 8-3 Wolves

Thông tin xung quanh

  • Chelsea chỉ thắng 1/4 trận đấu gần đây, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa
  • Trên sân nhà, Chelsea để thua 3/4 trận đã qua trên mọi đấu trường
  • Hàng thủ Chelsea để lọt lưới 11 bàn ở 4 trận sân nhà gần nhất
  • Chelsea toàn thua kèo 5 trận sân nhà gần nhất
  • Wolves toàn thua 3 trận  liên tiếp gần đây
  • Trên sân khách, Wolves để thua 4/5 trận đã đấu

Thông tin lực lượng

Chelsea: Ben Chilwell, Hudson-Odoi chấn thương. Ross Barkley, Andreas Christensen để ngỏ khả năng ra sân
Wolves: Daniel Podence, Maximilian Kilman, Nélson Semedo chấn thương

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Wolves


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Wolves

Dự đoán tỷ số: 1-0

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước WolvesĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Wolves
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu tại Stamford Bridge.
Jorginho và Kante: Ai đi, ai ở lại Chelsea?Jorginho và Kante: Ai đi, ai ở lại Chelsea?
Chelsea đã có quyết định của mình về tương lai của bộ đôi tiền vệ Jorginho và Kante khi cả hai đều chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng.
Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.
Quá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tấtQuá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tất
Theo Telegraph, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đang tiến hành hoàn tất những thủ tục đầu tiên trong việc trở thành Chủ sở hữu mới của Chelsea.
Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions LeagueChelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X