Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 24/4): The Blues trút giận

Chủ Nhật 24/04/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành một chiến thắng cách biệt trước đội bóng cùng thành phố.

Chelsea đòi nợ


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Arsenal. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ nhà đã mắc quá nhiều sai lầm. Andreas Christensen rồi đội trưởng Cesar Azpilicueta đều có những pha xử lý khó hiểu. Càng về cuối mùa giải, phong độ của Chelsea càng đi xuống. 3 vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng có biệt danh The Blues chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, nhưng để thua đến 2 trận. 
 
Chelsea để thua Arsenal 2-4 trên sân nhà
Chelsea vừa để thua Arsenal 2-4 trên sân nhà

Đáng buồn thay, thắng lợi duy nhất đó của họ là trước đội bóng đang thi đấu bết bát như Southampton. Vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge nằm ở hàng phòng ngự thi đấu quá lỏng lẻo. 5 trận đấu vừa qua, chỉ duy nhất 1 lần họ giữ sạch được mành lưới. Những kết quả không tốt khiến đội bóng của Thomas Tuchel không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.

Chelsea hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện không còn cơ hội vô địch, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đang là 2 điểm nhưng họ thi đấu ít hơn 2 trận. Mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại ở Premier League là giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. 

Sau thất bại trước Arsenal, The Blues tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, và họ sẽ có một trận derby London nữa. Lần này đối thủ của Chelsea là West Ham, đội bóng đang chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng của David Moyes vừa gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa trước Burnley trên sân nhà.
 
Chelsea vs West Ham
Chelsea vs West Ham vòng 34 Ngoại hạng Anh

Đó là vòng đấu thứ 2 liên tiếp mà West Ham không thắng, trước đó là thất bại 0-2 trước tân binh Brentford. Thành tích của “Búa tạ” trên sân khách cũng rất tệ. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua khi hành quân xa nhà. Những kết quả không tốt đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 7. Họ gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới thông qua giải đấu quốc nội, bởi khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đã lên tới 8 điểm.

Bây giờ tâm trí của West Ham dồn hoàn toàn vào Europa League, giải đấu mà họ đã lọt vào bán kết. Sau khi đánh bại Lyon với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận ở tứ kết, đội bóng nước Anh sẽ đụng độ Eintracht Frankfurt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đại diện của nước Đức không hề được đánh giá cao hơn đội bóng thành London, cơ hội để họ vào chơi trận chung kết là rất sáng. Vô địch Europa League sẽ giúp West Ham có vé trực tiếp tham dự Champions League mùa giải tới, và đây là ưu tiên số 1 của họ trong phần còn lại của mùa giải. 
 
Chelsea vs West Ham
Chelsea quyết tâm đòi món nợ thua West Ham ở lượt đi

Giữa tuần tới, West Ham sẽ có trận bán kết lượt đi Europa League với Eintracht Frankfurt, bởi vậy nhiều khả năng David Moyes sẽ giữ sức cho một vài trụ cột ở trận đấu trên sân của Chelsea. Điều đó càng khiến cán cân nghiêng về phía đội chủ nhà. The Blues đã dừng bước ở tứ kết Champions League. Phải tới giữa tháng 5 Chelsea mới có trận chung kết FA Cup với Liverpool, bởi vậy trong những vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.  

Ở trận lượt đi, West Ham đánh bại Chelsea 3-2 trên sân nhà. Trong 6 trận gần nhất, mỗi bên có được 3 chiến thắng. Nói thế để thấy rằng West Ham không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, tình hình hiện tại buộc họ phải giữ sức cho đấu trường châu Âu. Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành một chiến thắng cách biệt trước đội bóng cùng thành phố.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs West Ham

Chelsea vs West Ham

Tỷ lệ trận Chelsea vs West Ham được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. West Ham đang tỏ ra kém duyên khi để thua kèo 3/4 trận gần nhất. Ngược lại, Chelsea đã thắng kèo tới 3/4 trận vừa qua. Xét về phong độ, Chelsea tỏ ra vượt trội so với West Ham vì họ thắng 3/4 trận vừa qua. Được chơi trên sân nhà trước, khả năng The Blues kiếm trọn 3 điểm là khá sáng sủa. Khi mà tâm trí của West Ham tập trung vào mặt trận Europa League, Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ thắng cách biệt. 

Chọn: Chelsea (- 1)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs West Ham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs West Ham ở mức 2.5. Những màn đọ sức giữa 2 đội bóng ưa tấn công này thường có nhiều bàn thắng. Theo đó, 4 trận gần nhất thì có 3 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Với việc Chelsea đang quyết tâm giành một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại trước Arsenal, khả năng trận đấu này có ít nhất 3 bàn là rất cao. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs West Ham

Với lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sẽ chủ động tìm kiếm bàn thắng sớm. West Ham không phải là đội bóng chơi tử thủ, chắc chắn họ cũng sẽ có những pha phản đòn dù có thể không tung ra đội hình tốt nhất. Sẽ là một thế trận sôi nổi trên sân Stamford Bridge và khả năng xuất hiện những bàn thắng là hoàn toàn có thể. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 2-1 West Ham

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs West Ham

Chelsea vs West Ham
Chelsea

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Chelsea vs West Ham được ấn định ở mức 10.5. Ở trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, chỉ có tổng cộng 7 quả phạt góc xuất hiện. Đó cũng là số quả phạt góc ở trận đấu giữa The Blues và Southampton. Ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley, cuộc đọ sức giữa đội chủ sân Stamford Bridge và Crystal Palace thậm chí chỉ xuất hiện có 5 quả phạt góc. Bongda24h.vn dự đoán trận tiếp West Ham tại Stamford Bridge sẽ tiếp tục không có sự bùng nổ về số lượng phạt góc. 

Dự đoán tỷ số phạt góc: Chelsea 5-3 West Ham

Thông tin xung quanh

  • West Ham thua cả 3 trận sân khách ở Premier League
  • 5/6 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League có trên 2 bàn
  • West Ham chỉ thắng 1/4 trận vừa qua
  • Chelsea thắng 3/4 trận gần nhất
  • 3/4 trận gần đây của West Ham có dưới 3 bàn

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của West Ham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Chelsea vs West Ham

Dự đoán tỷ số: 3-1

Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới nếu rời ChelseaAntonio Rudiger chốt bến đỗ mới nếu rời Chelsea
Theo tờ Marca, trung vệ Antonio Rudiger vẫn đang chờ đợi Chelsea đáp ứng yêu cầu của mình. Và nếu hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn, ngôi sao người Đức...
John Obi Mikel: Khi nhạc trưởng sắm vai người gánh nướcJohn Obi Mikel: Khi nhạc trưởng sắm vai người gánh nước
Trong suốt một thập kỷ khoác áo Chelsea, cầu thủ người Nigeria chi ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 374 lần ra sân. Mặc dù là một cầu thủ chơi bóng chắc chắn, đáng...
NHM Chelsea tức điên với hình ảnh nàyNHM Chelsea tức điên với hình ảnh này
Trên Footy Headlines, áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới đã lộ diện. Mẫu áo này không chiếm được tình cảm từ CĐV The Blues.
Lukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở ChelseaLukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở Chelsea
Lukaku bỗng dưng trở nên lạc lõng khi phải thích nghi với một đội bóng vượt xa anh về nhiều mặt. Một tiền đạo có phần cổ điển ở một đội bóng tân tiến nhất nhì...
Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đánh giá cao chiến thắng của đội bóng cũ trước Chelsea, nhưng ông vẫn không tin rằng Pháo thủ có thể kết thúc mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X