Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 23/1): Nỗi đau thêm dài!

Chủ Nhật 23/01/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất bại trong 12 lần gần nhất trước Tottenham trên mọi mặt trận, được thi đấu trên sân Stamford Bridge nhiều khả năng The Blues sẽ nối dài chuỗi trận bất bại trước đối thủ.

Khó cho SpursTrực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022 hôm nay 23/1/2022 (Link xem K+)


Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất và Chelsea đang có dấu hiệu chững lại. The Blues để thua 0-1 trước Man City trong trận đấu quyết định rất lớn đến khả năng vô địch Premier League của họ. Trận thua này khiến đội bóng thành London để Man xanh nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm. Chuỗi trận tệ hại của Chelsea nối dài sau trận hòa 1-1 trên sân của Brighton. Chelsea đã kéo dài chuỗi trận không thắng của mình tại Premier League lên con số 4. Hiện tại, họ kém đội đầu bảng Man City 13 điểm.
 
Chelsea vs Tottenham
Chelsea chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

 

 


Tính ra, trong 7 vòng gần đây, Chelsea chỉ thắng được một lần duy nhất (trước Aston Villa), còn lại hòa 5, thua 1. Hàng thủ của họ gây thất vọng rất lớn khi chỉ giữ sạch lưới 2 trong 12 trận gần nhất. Chelsea ngày càng từ bỏ cơ hội tranh chức vô địch với khoảng cách rất xa ngôi đầu bảng, thậm chí còn có nguy cơ bị các đối thủ phía sau đe dọa vị trí thứ 3 hiện tại.
 

Rất nhiều lý do khiến Chelsea sa sút, trong đó phải kể đến việc nhiều trụ cột của đội bóng này nghỉ thi đấu vì chấn thương hay dương tính với Covid-19. Ngoài ra còn phải kể đến sự sa sút về mặt phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku, anh ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên khi trở lại đội bóng thành London hồi Hè 2021, nhưng 21 trận gần nhất anh cũng chỉ ghi 4 bàn. Tâm lý và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea đang có vấn đề. HLV Tuchel bất lực nói rằng các học trò của ông cần nghỉ ngơi sau thời gian căng sức đá trên 3 đấu trường. 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Chelsea được thi đấu trên sân nhà trước Tottenham. Đây là lần thứ 4 The Blues đối đầu với đội bóng cùng thành phố ở mùa giải năm nay, 3 lần trước đó họ đều giành chiến thắng. Chelsea đánh bại Tottenham 3-0 ở lượt đi tại Ngoại hạng Anh ngay trên sân của Spurs, mới nhất họ đánh bại đối thủ 2-0 và 1-0 trong 2 lượt trận ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Chelsea vs Tottenham
Chelsea vs Tottenham vòng 23 Ngoại hạng Anh

Theo thống kê, trong 12 trận gần nhất đối đầu Tottenham đội chủ sân Stamford Bridge không phải nhận bất kỳ một thất bại nào. Một kết quả tốt trước Spurs sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời để thầy trò Thomas Tuchel vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. Về mặt lực lượng, Tottenham không có sự phục vụ của Ben Chilwell , Reece James, Trevoh Chalobah, Andreas Christensen và Edouard Mendy vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên với lực lượng hiện tại đội chủ nhà vẫn đủ khả năng giành một chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa có chiến thắng khó tin trên sân của Leicester. Sau 90 phút thi đấu Spurs để đối thủ dẫn trước 2-1, nhưng chỉ trong vòng 7 phút bù giờ đội khách ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, Tottenham đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của MU nhưng đá ít hơn tới 3 trận.

Không phải MU hay Arsenal mà Tottenham mới là đội có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Conte tiếp tục cho thấy khả năng đua đường dài cực tốt của mình. Tính ra “Gà trống” đã bất bại trong cả 9 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh dưới thời ông thầy người Italia, trong đó có 6 chiến thắng. 
 
Chelsea vs Tottenham
 Tottenham thua Chelsea trong cả 3 lần đụng độ ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, Conte đã cùng Tottenham để thua trước Chelsea trong cả 2 lần đối đầu ở cúp Liên đoàn Anh, qua đó lỡ cơ hội vào chơi trận chung kết. Spurs sẽ đến sân Stamford Bridge với khát khao chấm dứt chuỗi 12 trận không thể thắng đối thủ. Nếu hoàn tất các trận đá bù với những kết quả tốt, bao gồm ít nhất 1 điểm trước Chelsea, họ hoàn toàn có thể đe dọa đến vị trí thứ 3 của chính đối thủ. 

Cuộc đua vào top 4 đang vô cùng gay cấn và chắc chắn HLV Conte sẽ muốn chứng minh tài năng của mình, nhất là trong ngày trở về mái nhà xưa Stamford Bridge. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không thể có sự phục vụ của Cristian Romero và Son Heung-Min, trong khi khả năng ra sân của Eric Dier và Emerson Royal còn bỏ ngỏ.

Đúng là Spurs đang có phong độ tốt, nhưng xét một cách tổng thể nhận định Chelsea vs Tottenham vẫn nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Được chơi trên sân Stamford Bridge cơ hội để The Blues giành 3 điểm là cao hơn.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Tottenham

Chelsea vs Tottenham

Tỷ lệ trận Chelsea vs Tottenham được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về đội chủ nhà. Tottenham vừa phải chơi trên sân khách mà còn không được lịch sử ủng hộ. Chẳng thế mà trong 6 lần gặp nhau gần đây, Tottenham đều không thể thắng Chelsea và còn phải nhận 4 thất bại. Bongda24h.vn nhận định Spurs sẽ không thể có điểm trên sân Stamford Bridge. 

Chọn: Chelsea (-0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Tottenham ở mức 2.5 bàn. 2 trận gần nhất ở cúp Liên đoàn Anh đều không có quá 2 bàn thắng, nhưng đó là những trận đấu theo thể thức lượt đi và lượt về và các đội cần có sự tính toán kỹ lưỡng. Ở cuộc đọ sức lần này cả hai đội đều hướng đến 3 điểm và nhiều khả năng sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Tottenham

Với lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ tiếp tục chơi chủ động như những lần gặp Tottenham trong thời gian gần đây. Trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ Chelsea đang chơi không tốt và Spurs hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Bongda24h.vn nhận định cả hai đội đều ghi được bàn thắng trong hiệp 1. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 1-1 Tottenham

Thông tin xung quanh

  • Chelsea hòa 5/6 trận sân nhà gần nhất ở Premier League
  • Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 12/14 trận tiếp đón Tottenham gần nhất
  • Chelsea bất bại trong cả 12 lần gặp Tottenham gần nhất trên mọi đấu trường
  • Chelsea giữ sạch lưới 5/6 trận gặp Tottenham gần nhất
  • 5 trận gần đây Tottenham cứ giành 1 chiến thắng là lại để thua 1 trận (họ thắng Leicester City 3-2 ở vòng gần nhất)

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1: Chelsea vs Tottenham; AC Milan vs JuventusLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1: Chelsea vs Tottenham; AC Milan vs Juventus
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...
Tuchel nhắc khéo Chelsea sớm sắm tân binhTuchel nhắc khéo Chelsea sớm sắm tân binh
HLV Thomas Tuchel bày tỏ mong muốn Chelsea sẽ sớm đưa về tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông để bổ sung lực lượng trong bối cảnh nhiều trụ cột dính chấn...
Chelsea nhận cảnh báo về trường hợp của Romelu LukakuChelsea nhận cảnh báo về trường hợp của Romelu Lukaku
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã cảnh báo HLV Thomas Tuchel về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang gây ra rất nhiều vấn đề ở Chelsea.
Điểm tin bóng đá sáng 22/1: Bailly muốn nối gót Martial rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/1: Bailly muốn nối gót Martial rời MU
Bailly và Martial muốn rời MU, Rudiger đòi hỏi hợp đồng 46 triệu bảng ở Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 22/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X