Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Servette (02h00 ngày 23/8): Chiến thắng đầu tiên

Thứ Ba 20/08/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Maresca sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea khi tiếp đón Servette tại Stamford Bridge. Đây cũng là màn ra mắt của Chelsea tại đấu trường Conference League.

Nhận định bóng đá trận đấu Chelsea vs Servette

Chelsea sẽ bắt đầu hành trình ở cúp châu Âu mùa này bằng trận đấu với Servette ở vòng play-off Conference League. Đội chiến thắng ở cặp đấu này sẽ giành được vé tham dự vòng bảng Conference League năm nay.

Danh hiệu cúp C3 không quá danh giá nhưng cũng là một mục tiêu mà Chelsea có thể hướng đến sau một năm trắng tay. Đội bóng thành London cũng được tận hưởng bầu không khí ở cúp châu lục sau 1 năm vắng bóng.

Nhận định Chelsea vs Servette (02h00 ngày 238) Chiến thắng đầu tiên 1
Chelsea ra quân ở Conference League bằng trận đấu với Servette

Chelsea có thành tích tương đối tốt ở sân chơi châu Âu. The Blues đã giành được chức vô địch trong 2 mùa giải gần nhất được tham dự Europa League. Chelsea cũng từng lên ngôi vô địch Champions League 2 lần, cho thấy sự khó chịu của đội bóng này ở các trận đấu cúp.

Chelsea giành được vé tham dự Conference League sau khi về đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa trước. Đây là vị trí được dự Europa League nhưng Chelsea đã bị Man United cướp mất vé C2 bằng việc vô địch FA Cup. Kết quả là Chelsea phải tham dự đấu trường Conference League từ vòng play-off.

Chelsea đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Lối chơi của đội dưới thời Enzo Maresca còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Điều này được thể hiện rất rõ trong giai đoạn giao hữu và ở trận mở màn mùa giải mới gặp Man City. Ngoài ra, đội hình có quá đông cầu thủ cũng là một vấn đề cần Chelsea phải xử lý trong hơn 1 tuần tới. Có tới 10 cầu thủ đáng chú ý của Chelsea vắng mặt ở trận đấu với Man City, và Raheem Sterling thậm chí đã lên tiếng yêu cầu đội bóng phải làm rõ tương lai ngay lập tức.

Một chiến thắng giải tỏa với Chelsea lúc này là điều cần thiết. Và đương đầu với một đối thủ yếu tới từ Thụy Sĩ là cơ hội rất tốt để Enzo Maresca thu về thắng lợi đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea.

Ở trận đấu này, Chelsea hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình. Reece James là cầu thủ duy nhất vắng mặt vì chấn thương. Filip Jorgensen, Pedro Neto, Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall rất có thể sẽ được đá chính từ đầu. Đây cũng là cơ hội cho một số cầu thủ trẻ ở học viện được đôn lên thi đấu.

Nhận định Chelsea vs Servette (02h00 ngày 238) Chiến thắng đầu tiên 2
Servette bị Braga loại khỏi Europa League

Ở bên kia chiến tuyến, Servette bị đẩy xuống vòng play-off Conference League sau khi để thua Braga ở vòng loại trước của Europa League. Ở mùa giải năm ngoái, Servette về đích ở vị trí thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ, đồng thời vô địch Cúp quốc gia Thụy Sĩ.

Không có nhiều cầu thủ của Servette quen thuộc với người hâm mộ. Cầu thủ có giá trị lớn nhất trong đội hình Servette là tiền vệ trung tâm Timothe Cognat người Pháp, với giá 3,5 triệu Euro.

Tuyển thủ Thụy Sĩ Dereck Kutesa sẽ mang tới mối đe dọa từ hành lang biên. Tiền đạo Enzo Crivelli từng đá cho đội trẻ của Pháp sẽ lĩnh xướng hàng công.

Đây là lần đầu tiên Chelsea đụng độ Servette trong lịch sử. Nhưng với lực lượng quá chênh lệch giữa hai đội, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng, ngay cả khi tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Servette

Chelsea thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên: Chelsea đã thắng 5 trận liền trên sân nhà trước khi hứng chịu thất bại trước Man City. The Blues đã ghi được 29 bàn trong 10 trận sân nhà gần nhất và có thể nã vài bàn vào lưới của Servette.

Từ 4 bàn trở lên: Hàng thủ của Servette đã thủng lưới 12 bàn trong 5 trận gần nhất. Đây là một miếng mồi ngon để các chân sút của Chelsea nổ súng và giải tỏa bầu không khí căng thẳng hiện tại.

Chelsea thắng hiệp một: Với sức mạnh nhìn chung là chênh lệch lớn, Chelsea hoàn toàn có thể chiến thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Servette khó có thể làm được gì ngoài nằm im chịu trận và sẽ là một đối thủ tốt cho hàng công của Chelsea tập dượt.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Servette: 5-0

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Servette

Chelsea vs Servette
Nhận định Chelsea vs Servette

- Chelsea không thắng 4 trận đấu gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có từ 3 bàn trở lên.

- Chelsea thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 11 phạt góc.

- Servette thủng lưới 3 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Servette có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Servette có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận này là 86%.

- Trọng tài Jeremie Pignard rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 4,24 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Servette

 

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Jorgensen; Gusto, Adarabioyo, Colwill, Veiga; Lavia, Dewsbury-Hall; Madueke, Fernandez, Mudryk; Guiu

Servette (4-2-3-1): Frick; Tsunemoto, Rouiller, Severin, Mazikou; Ondoua, Douline; Magnin, Antunes, Cognat; Crivelli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X