Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?

Thứ Tư 06/04/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge mùa trước, Real Madrid đã để thua 0-2. Los Blancos đang quyết tâm đòi nợ ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Đòi nợ thay thêm nợ?


Mùa giải vừa qua, Chelsea và Real Madrid đụng độ ở bán kết Champions League. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Los Blancos chỉ có được kết quả hòa 1-1. Sau đó họ thua 0-2 khi làm khách trên sân Stamford Bridge. Với việc để thua 1-3 sau hai lượt trận, đội bóng của Tây Ban Nha đã nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đại diện của nước Anh. Chelsea sau đó đánh bại Man City 1-0 với bàn thắng duy nhất của Kai Havertz để lần thứ 2 vô địch Champions League.
 
Chelsea vs Real Madrid

Chelsea đánh bại Real Madrid ở bán kết C1 mùa trước

Mùa giải năm nay, những lá thăm may rủi lại đưa Chelsea đụng độ Real Madrid ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, lần này ở vòng tứ kết. Những thống kê cho thấy 5 lần gặp nhau giữa hai đội, Chelsea bất bại trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. HLV Thomas Tuchel thực sự là hung thần của đội bóng Tây Ban Nha. Trong 6 lần đụng độ Los Blancos ở sân chơi Champions League, ông thầy người Đức chưa phải nhận một thất bại nào.

Vòng bảng Champions League 2016/17, Dortmund của Tuchel nằm cùng bảng với Kền kền trắng, hai lượt trận đều kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tới mùa giải 2019/20, lúc này PSG của ông thầy người Đức nằm chung bảng với đại diện của La Liga. PSG có được một chiến thắng 3-0 và một trận hòa với tỷ số 2-2. Và như đã nói ở trên, chiến lược gia người Đức đã dẫn dắt Chelsea vượt qua Real ở bán kết mùa giải năm ngoái. 
So với cách đây 1 năm, lực lượng của Chelsea vẫn vậy. Họ có sự bổ sung từ Romelu Lukaku và Saul Niguez, nhưng cả hai cầu thủ này đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của The Blues. Edouard Mendy, Thiago Silva, Antonio Rudiger, N'Golo Kante hay Kai Havertz vẫn là những trụ cột của đội bóng thành London.
 
Chelsea vs Real Madrid lượt đi tứ kết Champions League

Chelsea vs Real Madrid lượt đi tứ kết Champions League

Tại Champions League mùa này, Chelsea dễ dàng vượt qua vòng bảng. Họ cũng không mấy khó khăn để đánh bại Lille ở vòng 1/8. The Blues thắng 2-0 trên sân nhà, sau đó tiếp tục đánh bại đối thủ 2-1 trên sân khách để vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của Thomas Tuchel vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Còn với Real Madrid, dưới thời Carlo Ancelotti họ đã chơi tốt hơn hẳn mùa giải trước. Los Blancos đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Barca, họ đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở đấu trường Champions League, Kền kền trắng xuất sắc vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Thử thách sớm xuất hiện khi họ đụng độ PSG với rất nhiều ngôi sao ở vòng 1/8.

Real Madrid đã thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Pháp, nhưng họ đã chơi bùng nổ ở trận lượt về. Tại Bernabeu, đội bóng thành Madrid để đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng cú hat-trick sau đó của Karim Benzema giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Real Madrid giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Gặp lại Chelsea, đại diện của La Liga đang rất quyết tâm phục thù.

Hai đội đã có những bước chạy đà trái ngược cho trận đấu trên sân Stamford Bridge. Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, đây là chiến thắng thứ 6 trong 7 trận gần nhất của Los Blancos. 3 điểm có được trước Celta Vigo không thể giúp Real củng cố ngôi đầu trên BXH La Liga mà còn giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết sau thất bại 0-4 trước Barca ở trận Siêu kinh điển.
 
Chelsea vs Real Madrid
Chelsea không dễ đánh bại Real Madrid ở thời điểm hiện tại

Còn với Chelsea, họ gây sốc khi để thua tân binh Brentford với tỷ số 1-4 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Blues mở tỷ số ở phút 48, nhưng chỉ trong 40 phút còn lại của trận đấu họ để đối phương ghi tới 4 bàn thắng. Thất bại này khiến cơ hội vô địch Premier League của The Blues gần như không còn, thậm chí họ có thể văng khỏi Top 4 nếu không nhanh chóng trở lại. Trận thua Brentford khiến thầy trò Tuchel phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi Chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt Roman Abramovich, họ vẫn được hoạt động nhưng phải tuân theo nhiều quy định nghiêm ngặt. Trận thua trước tân binh Brentford càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Về mặt lực lượng, đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của Ben Chilwell và Christian Pulisic, trong khi đó khả năng ra sân của Callum Hudson-Odoi còn bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, Eden Hazard chấn thương còn Isco chưa chắc đã có thể ra sân thi đấu.

Rất may cho Real Madrid là chân sút chủ lực Karim Benzema đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương, cú đúp vào lưới Celta Vigo càng giúp cầu thủ người Pháp tự tin. Nhận định Chelsea vs Real Madrid tỏ ra khá cân bằng, khả năng cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc với một tỷ số hòa là khá cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Real Madrid

Chelsea vs Real Madrid
Chelsea vs Real Madrid
Tỷ lệ trận Chelsea vs Real Madrid được ấn định ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Việc được thi đấu tại Stamford Bridge giúp The Blues được đánh giá cao hơn một chút, song đánh bại Real Madrid ở thời điểm hiện tại là không hề đơn giản. Chelsea thua kèo 3/4 trận sân nhà mới đây. Trong khi đó, Real Madrid tạo cảm giác an toàn khi thắng kèo 5, hòa 1 trong số 7 trận vừa qua. Lựa chọn đội khách được cho là hợp lý hơn ở trận đấu này. 

Chọn: Real Madrid (+ 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Real Madrid

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Real Madrid ở mức 2.25. Theo thống kê, 2 lượt trận đối đầu vừa rồi giữa Chelsea và Real Madrid tại Champions League có không quá 2 bàn/trận. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Chelsea ở đấu trường châu Âu cũng xuất hiện dưới 3 bàn. Với việc cả hai đội đều chơi thận trọng trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng, thật khó để chờ đợi một cơn mưa bàn thắng trên sân Stamford Bridge. 

Chọn: Dưới (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Real Madrid

Chelsea với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chơi chủ động hơn, sự cổ vũ từ CĐV đội nhà sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho các ngôi sao của The Blues. Trong thế trận mà đội bóng thành London kiểm soát bóng nhiều hơn, họ sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Ở lần tiếp đón Real Madrid gần nhất, Chelsea cũng có được bàn thắng trong hiệp 1. Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 1-0 Real Madrid

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs Real Madrid

Chelsea vs Real Madrid

Tỷ lệ phạt góc cả trận đấu Chelsea vs Real Madrid ở mức 9.5. Với việc cả hai đội đều chơi thận trọng thay vì tấn công dồn dập, sẽ không có nhiều tình huống phạt góc ở sân Stamford Bridge. Những trận đấu của Real hay Chelsea ở Champions League mùa này cũng không xuất hiện quá nhiều những tình huống phạt góc. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ số phạt góc: Chelsea 5-3 Real Madrid

Thông tin xung quanh

  • Chelsea thắng 5/6 trận gần nhất ở Champions League
  • Real thắng 5/6 trận gần nhất ở Champions League
  • Cheslea ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận gần nhất ở Champipons League
  • Real ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất ở Champions League
  • 5 trận gần nhất của Real đều có ít nhất từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin lực lượng 

Chelsea: Chilwell (chấn thương); Hudson-Odoi (khả năng ra sân 50/50)
Real: Isco (khả năng ra sân 50/50); Hazard (chấn thương)

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Real Madrid



Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: 1-1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022
Đội hình Chelsea vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 7/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Real Madrid.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022: Chelsea vs Real Madrid; Villarreal vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022: Chelsea vs Real Madrid; Villarreal vs Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Cúp Quốc gia, U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Courtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la óCourtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la ó
Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng CĐV Chelsea không la ó khi anh trở lại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.
Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?
Do chưa khỏi COVID-19, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng không thể ra sân chỉ đạo Real Madrid thi đấu trong trận gặp Chelsea.
Josh Harris và David Blitzer: Hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành quyền sở hữu ChelseaJosh Harris và David Blitzer: Hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea
Cho tới nay, cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã nêu tên 4 nhóm ứng cử viên: đầu tiên, đó là Todd Boehly, thứ hai, đó là David Blitzer và Josh Harris, thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X