Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Plymouth (19h30 ngày 5/2): Không cùng đẳng cấp

Thứ Bảy 05/02/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Plymouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò Thomas Tuchel.

Khó có cơ hội cho Plymouth


Chelsea vẫn còn khả năng vô địch ở cả 4 giải đấu mà họ đang tham dự ở mùa giải năm nay. Tại cúp Liên đoàn Anh, The Blues đã vào trận chung kết gặp Liverpool. Ở FA Cup, đội bóng thành London đánh bại Chesterfield 5-1 trong trận đấu ở vòng 3, qua đó có mặt ở vòng 4. Đối thủ của thầy trò Thomas Tuchel chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Anh – Plymouth.
 
Chelsea vs Plymouth
Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở cả 4 mặt trận mùa này

Plymouth không lấy gì để so sánh với Chelsea, cả về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Không những vậy họ còn phải làm khách trên sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ không ra sân với đội hình tốt nhất, nhưng đội B của The Blues cũng đủ sức nghiền nát đối thủ.

Trong thời gian tới Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá khó khăn, và điều đó càng khiến ông thầy người Đức giữ sức cho các trụ cột. Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Chilwell và James vì chấn thương. Mendy hiện vẫn đang tham dự CAN 2022 cùng tuyển Senegal, trong khi đó khả năng ra sân của Christensen, Silva và Pulisic còn bỏ ngỏ. 

Ngoại trừ thất bại trước Manchester City, Chelsea luôn có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Tính trong 10 trận gần nhất, The Blues có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Thành tích sân nhà cũng sẽ mang đến ưu thế rất lớn cho đại diện của thành London. 
 
Chelsea vs Plymouth
Chelsea vs Plymouth vòng 4 FA Cup

Sau 19 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này, Chelsea mang về tới 11 chiến thắng, bảy trận hòa và chỉ nhận một thất bại duy nhất. Thất bại đó cũng đến trước chính Man City. Đây là lần đầu tiên Chelsea và Plymouth đụng độ. 3 trận gần nhất tại sân Stamford Bridge, The Blues đều chiến thắng. Được thi đấu trên sân nhà là động lực rất lớn để đội bóng thành London tin tưởng vào chiếc vé đi tiếp. 

Bên kia chiến tuyến, Plymouth vừa chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng bằng việc đánh bại Doncaster với tỷ số 3-1. Trước một đối thủ mạnh hơn hoàn toàn như Chelsea, khó lòng để Plymouth có thể tạo được bất ngờ. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Galloway vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Camara là 50/50.

5 trận làm khách gần nhất Plymouth thắng 2 hòa 2 và thua 1. Ở vòng 3 FA Cup, đội bóng này làm khách trên sân của Birmingham và hòa nhau trong 90 phút chính thức. Bàn thắng duy nhất của Ryan Law trong hiệp phụ giúp Plymouth giành vé vào vòng 4. Những lá thăm may rủi đưa họ đụng độ Chelsea, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Điều đó khiến cơ hội tiến sâu tại giải đấu của đội bóng này là không cao.
 
Chelsea vs Plymouth
Plymouth khó gây bất ngờ trước Chelsea

Chelsea đã mang về trung bình 1.9 bàn mỗi trận và để lọt lưới trung bình 0.7 bàn ở mùa giải năm nay. Tỷ lệ sạch lưới của The Blues ở mức 40%, trong khi tỷ lệ có bàn trong các trận lên tới 90%. Bên phía đối diện, Plymouth cũng tấn công không tồi với trung bình 1.7 bàn mỗi trận nhưng đã lọt lưới trung bình 1.4 bàn. 

Nhận định Chelsea vs Plymouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò Thomas Tuchel. Được thi đấu với Chelsea, điều đó không chỉ giúp đội bóng này về việc được cọ xát với những tên tuổi hàng đầu mà còn giúp đội bóng của Steven Schumacher cải thiện mặt tài chính của đội.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Plymouth

Chelsea vs Plymouth

Tỷ lệ trận Chelsea vs Plymouth được ấn định ở mức 3 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở vòng 3, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Chesterfield. Một chiến thắng đậm nữa trước Plymouth là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
 
Chọn: Chelsea (-3)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Plymouth

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Arsenal ở mức 3.75. Chelsea có khả năng ghi nhiều bàn thắng ở trận đấu này, trong khi đó việc không sử dụng những cầu thủ tốt nhất có thể khiến họ để thủng lưới. Một trận đấu nhiều bàn thắng hoàn toàn có thể xảy ra trên sân Stamford Bridge.  

Chọn: Trên (3.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Plymouth

Chelsea với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, sức ép mà họ tạo ra là cực lớn. Rất khó để đội khách có thể giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên, vấn đề là Chelsea sẽ ghi được mấy bàn mà thôi.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 2-0 Plymouth

Thông tin xung quanh

  • Chelsea thắng 6/7 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Chelsea giữ sạch lưới 3/5 trận gần nhất tại FA Cup.
  • 3/5 trận gần nhất của Chelsea tại FA Cup có dưới 2 bàn được ghi.
  • Plymouth thắng 3 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Plymouth giữ sạch lưới 3/5 trận gần nhất tại FA Cup.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Chelsea vs Plymouth

Đội hình dự kiến

Chelsea vs Plymouth

Dự đoán tỷ số: 5-1

Timo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa nàyTimo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa này
Dựa vào số liệu của WhoScored, GiveMeSport đã tìm ra những cầu thủ tệ nhất ở các vị trí tại Premier League, trong đó có tiền đạo Timo Werner của Chelsea.
Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt EvertonPetr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton
Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Trước đó nhà cầm quân người Anh bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất...
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole tin rằng Manchester United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.
Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở EvertonChia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.
Trận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robotTrận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robot
Chelsea là đội bóng Premier League đầu tiên được thử nghiệm công nghệ trọng tài robot ở trận đấu tại giải FIFA Club World Cup sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X