Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Inter Milan 18h35 ngày 29/7 (ICC 2017)

Thứ Bảy 29/07/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Inter Milan lúc 18h35 ngày 29/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chelsea vs Inter Milan 18h35 ngay 297 (ICC 2017) hinh anh
Chelsea vs Inter Milan
Nhận định Chelsea vs Inter Milan: 2-0


Chelsea đã khởi đầu tour du đấu châu Á một cách đầy hứng khởi với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Arsenal. Nhưng ở trận mở màn ICC 2017, đoàn quân áo xanh lại để thua Bayern Munich với tỷ số 2-3. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Conte đã trao cơ hội ra mắt cho bản hợp đồng kỉ lục Alvaro Morata.

Do mới luyện tập và làm quen với môi trường mới nên Alvaro Morata chưa để lại nhiều dấu ấn ở trận ra mắt Chelsea. Do đó, CĐV The Blues rất kì vọng chân sút này sẽ thể hiện một diện mạo khác ở trận đấu thứ 2 và cũng là cuối cùng ở ICC 2017 với Inter Milan.

Thực tế, trong những buổi tập vừa qua ở Singapore, HLV Conte đã dành khá nhiều thời gian để lắp ghép hàng tấn công. Ông chưa có lực lượng tốt nhất do Hazard không đi du đấu, trong khi Pedro vừa phải trở lại Anh vì chấn thương gặp phải ở trận Arsenal. Nhưng với sự trợ giúp của Fabregas, Willian và Kante ở phía sau, Morata vẫn được kì vọng sẽ nổ súng ở trận gặp Inter Milan.

Inter Milan không còn là đối thủ xa lạ với Morata. Khi còn khoác áo Juventus, chân sút người TBN đã có 6 cuộc đụng độ Nerazzurri. Kết quả, anh đã ghi được 4 bàn thắng và chỉ 1 lần để thua đối thủ này (thắng 3, hòa 2, thua 1).

Tương tự, HLV Antonio Conte cũng đối mặt Inter Milan 6 lần trong 3 năm dẫn dắt Juventus. Kết quả, nhà cầm quân người Italia chưa từng nếm thất bại (thắng 4, hòa 2). Do rất hiểu Inter Milan và HLV Luciano Spaletti nên Conte hoàn toàn có thể giành 1 kết quả tốt ở trận du đấu hè cuối cùng.

Tất nhiên, đây là đối thủ không dễ chơi với Chelsea. Nên nhớ, trong 2 trận đã đấu ở ICC 2017, Nerazzurri đều giành chiến thắng (trước Lyon và Bayern Munich). Ở 2 trận đấu này, đội bóng áo xanh – đen đều giữ sạch lưới.

Với những gì đã thể hiện, HLV Spaletti cho thấy ông là HLV không chỉ biết tấn công. Ở trận đấu của 2 đội bóng có phong cách tương đồng, động lực có thể sẽ là yếu tố quyết định. Về mặt này, có vẻ Chelsea được đánh giá cao hơn bởi họ rất cần 1 chiến thắng trước chuyến trở về Anh chuẩn bị cho trận siêu cúp với Arsenal.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X