Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 1/9): Xẻ thịt “Đại bàng”

Chủ Nhật 01/09/2024 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hủy diệt Wolves, Chelsea sẽ tiếp đón con mồi quen thuộc là Crystal Palace trên sân nhà. Đây hứa hẹn sẽ là một chiến thắng nữa dành cho thầy trò Enzo Maresca.

Nhận định bóng đá trận đấu Chelsea vs Crystal Palace

Cuối tuần trước, Chelsea đã chiêu đãi các cổ động viên của mình một bữa tiệc bàn thắng tại Molineux. The Blues dẫn trước nhưng bị Wolves gỡ hòa 2 lần trong hiệp một. Tuy nhiên, Noni Madueke đã bật công tắc hủy diệt Wolves trong hiệp hai với một cú hat-trick chóng vánh chỉ trong vòng 14 phút. Tân binh Joao Felix cũng đóng góp một bàn để khép lại chiến thắng 6-2 điên cuồng của Chelsea.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 19) Xẻ thịt “Đại bàng” 1
Chelsea giành chiến thắng giòn giã trước Wolves gần đây

Cole Palmer cũng trở lại với hình ảnh “gánh” Chelsea như mùa giải trước. Tiền vệ người Anh đóng góp 1 bàn thắng và kiến tạo cả 3 bàn cho Noni Madueke ở trận đấu với Wolves.

Giữa tuần này, Chelsea cũng đã thi đấu thành công ở sân chơi Conference League. Thầy trò Enzo Maresca bảo toàn được thắng lợi trước Servette để chính thức góp mặt ở vòng bảng của Conference League năm nay. Đây là điều cần thiết với Chelsea bởi đội hình của họ rất dày và cần nhiều đấu trường để rèn quân.

Sân nhà Stamford Bridge nhìn chung vẫn là một điểm tựa vững chãi với Chelsea. Thất bại trước Man City đầu mùa giải này chặn đứng chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp của The Blues trên sân nhà. Trong chuỗi trận cuối mùa giải năm ngoái, Chelsea thắng tới 6 trận. Đó cũng là lý do giúp họ vươn một mạch lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Ở trận thua Man City, Chelsea cũng thể hiện tương đối tốt nhưng không có được sự sắc bén cần thiết. Dù sao, không thể xem thường Chelsea khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 19) Xẻ thịt “Đại bàng” 2
Crystal Palace thua cả 2 trận ở Premier League năm nay

Crystal Palace lại là một đối thủ hiểu quá rõ sự đáng sợ của Chelsea. Palace đã thua 14 trận liên tiếp khi đối đầu với Chelsea. Lần gần nhất “Đại bàng” thắng được Chelsea đã đến vào năm 2017.

Palace cũng không có được đà phong độ tốt đầu mùa giải này. Những sự tích cực dưới thời Oliver Glasner cuối mùa giải năm ngoái đã hoàn toàn biến mất. Palace cũng không giữ được những cầu thủ trụ cột của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này và đó là vấn đề khiến họ sa sút.

Palace đã thua 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải trước Brentford và West Ham. Những khó khăn hứa hẹn sẽ đón chờ Palace ở phía trước khi họ phải gặp Chelsea, Man United và Liverpool trong 5 vòng đấu tới.

Với phong độ trái ngược của hai đội ở thời điểm này, Palace chắc chắn sẽ sử dụng lối đá tử thủ trước Chelsea và hy vọng làm nên bất ngờ từ những tình huống phản công. Đây là lối chơi khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn dưới thời Mauricio Pochettino mùa trước. Và HLV Enzo Maresca cần lựa chọn chiến thuật hết sức cẩn trọng để tránh khỏi một kết quả bẽ bàng khi đang có quá nhiều lợi thế trong tay ở trận đấu này.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Crystal Palace

  • Chelsea chiến thắng: Với phong độ tốt và thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội trước Crystal Palace vào thời điểm này, Chelsea có thể hướng tới một chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge. Dĩ nhiên Palace sẽ là một đội bóng khó chịu khi chơi phòng ngự, nhưng các chân sút của Chelsea đang có phong độ cao và có thể tạo ra sự khác biệt.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Các chân sút của Chelsea đã thông nòng trong khi Palace phòng ngự tương đối kém ở mùa giải này. Do vậy, trận đấu tới có thể cán được mốc 3 bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở xuống: Chelsea là đội kiếm phạt góc không được tốt dưới thời Enzo Maresca. Trong 3 trận gần đây, Chelsea chỉ kiếm được trung bình 3,3 quả góc. Chelsea sẽ là đội dồn ép ở trận đấu tới và việc họ kiếm được ít góc sẽ khiến trận đấu này khó bùng nổ về số lượng phạt góc.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace: 3-1

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea vs Crystal Palace
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace

- Chelsea thắng 14 trận gần nhất gặp Palace.

- Palace thủng lưới trong 20 trận đối đầu gần đây.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Palace có từ 3 bàn trở lên.

- 7/8 trận gần nhất của Palace có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận này là 63%.

- Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,06 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

  • Chelsea (4-2-3-1): Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Caicedo, Fernandez, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson
  • Crystal Palace (3-4-2-1): Henderson, Richards, Guehi, Riad, Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell, Edouard, Eze, Mateta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X