Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (02h30 ngày 28/12): Không dễ lấy 3 điểm

Thứ Ba 26/12/2023 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trong tay lợi thế sân nhà, tiếp đón một đối thủ không quá mạnh là Crystal Palace, nhưng để giành 3 điểm với tập thể Chelsea hiện tại rõ ràng là việc không dễ.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Crystal Palace

Sự thiếu ổn định là điều mà Chelsea đã thể hiện xuyên suốt ở mùa giải này. Sau khi hạ Newcastle ở vòng tứ kết Carabao Cup, Chelsea nhanh chóng phải đón nhận thất bại bẽ bàng trước Wolves ở Premier League

Pha bỏ lỡ đáng trách của Raheem Sterling là một nguyên nhân đằng sau thất bại của Chelsea tại Molineux. Ở phút 32, cầu thủ người Anh được đẩy vào tình huống 3 đánh 1 nhưng lựa chọn dứt điểm thẳng vào người thủ môn của Wolves. Cái giá phải trả với Chelsea là một thất bại. Wolves có 2 bàn thắng trong hiệp hai do công của Mario Lemina và Matt Doherty. The Blues chỉ gỡ 1 bàn phút cuối của tân binh Christopher Nkunku.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (02h30 ngày 2812) Không dễ lấy 3 điểm 1
Chelsea vừa thua đau trên sân Wolves

Thêm một kết quả đáng ngán ngẩm khiến cho Chelsea tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Pochettino đã bị top 4 bỏ xa tới 14 điểm. Vị trí dự cúp châu Âu mùa sau cũng đang ở cách Chelsea tới 7 điểm.

Sân Stamford Bridge bây giờ không còn là điểm tựa với Chelsea. The Blues chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất ở Premier League tại Stamford Bridge.

Không có một khu vực nào của Chelsea thể hiện tốt ở thời điểm hiện tại. Thủ môn Djordje thể hiện không tốt trong những trận ra sân ở Premier League kể từ khi Robert Sanchez chấn thương. Hàng thủ với những cái tên là Malo Gusto, Benoit Badiashile và Axel Disasi đều chơi dưới trung bình. Tuy nhiên, HLV Pochettino không có lựa chọn nào khác khi mà nhiều trụ cột chấn thương.

Trên hàng công, tiền đạo cắm Armando Broja đã trở lại nhưng chưa thể chơi bùng nổ. Nicolas Jackson và Mykhailo Mudryk đều là những cầu thủ không có một mùa giải quá xuất sắc. Những cầu thủ có khả năng ghi bàn như Cole Palmer và Raheem Sterling thì đều vắng mặt ở trận tới vì án treo giò. Chẳng thể nào kỳ vọng Chelsea có một trận đấu dễ dàng trước Crystal Palace.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (02h30 ngày 2812) Không dễ lấy 3 điểm 2
Crystal Palace đang trải qua một chuỗi trận khó khăn

Cũng may mắn cho Chelsea khi Palace đang trải qua một giai đoạn có phong độ không tốt. Đã 7 trận liên tiếp ở Premier League trôi qua mà “Đại bàng” không biết đến mùi chiến thắng. Chiếc ghế của HLV Roy Hodgson đang bắt đầu có dấu hiệu lung lay khi Palace chỉ thắng 1 trong 11 trận đấu gần nhất.

Dù vậy, 2 trận hòa liên tiếp trước Man City và Brighton đem lại cảm giác Palace đang đi đúng hướng. Khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ đủ để Palace tạo ra những điều chỉnh và hướng đến những kết quả tốt hơn trước giai đoạn cam go của mùa giải.

Palace đang là đội có thành tích tấn công tệ thứ 2 ở Premier League. Dù thế, họ cũng có những sự cải thiện nhất định khi đã ghi được 8 bàn thắng trong 9 trận gần đây ở Premier League. Ở trận đấu tới, Palace được kỳ vọng sẽ có cả hai cái tên đáng chú ý là Eberechi Eze và Michael Olise đá chính từ đầu. Vì vậy, việc Palace có bàn trước Chelsea hoàn toàn khả thi.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là tiền vệ trung tâm Cheick Doucoure khiến cho hàng thủ Palace trở nên mong manh hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn có thể hy vọng đứng vững do sức công phá của Chelsea cũng không quá kinh khủng.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Crystal Palace

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Chelsea lúc này đang gặp vấn đề rõ ràng. Trong khi đó, Palace cũng không phải là một đội bóng tấn công tốt ở Premier League. Do vậy, trận đấu tới có khả năng xuất hiện ít bàn thắng.

Palace ghi được bàn thắng: Hàng công của Palace có 2 cái tên đủ khả năng tạo ra sự khác biệt trước Chelsea là Eberechi Eze và Michael Olise. Hàng thủ của Chelsea cũng không có những nhân sự tốt nhất nên sẽ mở ra cơ hội để Palace ghi được bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace: 0-1

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea vs Crystal Palace
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace
  • Chelsea: Cole Palmer và Raheem Sterling đều bị treo giò sau trận thua Wolves. Moises Caicedo chưa chắc ra sân vì bị ốm. 8 cầu thủ khác chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.
  • Crystal Palace: Ít nhất 6 cầu thủ của đội khách vắng mặt.

- Chelsea đã thắng 12 trận gần nhất đối đầu Palace.

- Palace thủng lưới 19 trận liên tiếp gặp Chelsea.

- Chelsea mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Palace đang có chuỗi không thắng kéo dài 7 trận.

- Chelsea thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây. Còn Palace thủng lưới trước ở 5/7 trận.

- 5/6 trận gần đây của Chelsea có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Pochettino thắng 5 và thua 1 khi đối đầu với Roy Hodgson.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận đấu này là 57%.

- Trọng tài Salisbury Michael rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 3,35 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (02h30 ngày 2812) Không dễ lấy 3 điểm 3
Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X