Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 28/9): 3 điểm đầu tiên ở Stamford Bridge?

Thứ Năm 26/09/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Brighton tại Stamford Bridge. Ở lần gặp gỡ gần nhất, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Brighton tại Amex.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Brighton

Kể từ sau khi bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 thất vọng trên sân nhà, Chelsea đã thắng thông 3 trận trên mọi đấu trường với tổng tỉ số 9-0. Ở Premier League, Chelsea liên tục đánh bại Bournemouth và West Ham. Giữa tuần qua, The Blues lại hạ gục Barrow ở Carabao Cup. Điểm đáng chú ý là Chelsea không thủng lưới lần nào trong các trận đấu này.

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 289) 3 điểm đầu tiên ở Stamford Bridge 1
Chelsea đang có phong độ cao ở thời điểm này

Không có đội bóng nào ở Premier League kiếm được nhiều điểm hơn Chelsea kể từ tháng 5. Họ đã thu về 10 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này. Đoàn quân của Enzo Maresca chỉ kém ngôi đầu bảng của Man City vỏn vẹn 3 điểm.

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với những màn trình diễn đã thể hiện, triển vọng để Chelsea giành vé Champions League ở mùa giải năm nay là vô cùng sáng sủa.

Chelsea đã thắng cả 3 trận sân khách ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Enzo Maresca vẫn chưa một lần được ăn mừng chiến thắng tại Stamford Bridge ở đấu trường Premier League.

Về lực lượng, Chelsea vẫn đang thiếu vắng đội trưởng Reece James vì chấn thương. Romeo Lavia chưa thể trở lại sau chấn thương đùi. Một điểm tích cực là Malo Gusto có thể trở lại đá chính sau khi được cho chơi 45 phút trước Barrow hôm giữa tuần.

Brighton là 1 trong 4 đội bóng vẫn còn bất bại ở mùa giải năm nay sau vòng 5. Ở vòng trước, “Hải âu” đã bị Nottingham Forest cầm hòa vô cùng đáng tiếc.

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 289) 3 điểm đầu tiên ở Stamford Bridge 2
Brighton có dấu hiệu chững lại sau khởi đầu tốt ở mùa giải này

HLV Fabian Hurzeler sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo do bị đuổi khỏi sân ở trận đấu với Nottingham. Trợ lý Andrew Crofts sẽ là người chỉ đạo chính của Brighton ở trận đấu khó khăn tại Stamford Bridge sắp tới.

Ở mùa giải năm ngoái, Brighton để thua ở cả 2 trận gặp Chelsea tại Premier League. Họ chỉ thắng 3 trong 23 trận trước đó gặp Chelsea trên mọi đấu trường. Có thể thấy, chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge sắp tới sẽ lành ít dữ nhiều với Brighton.

Lực lượng của Brighton cũng gặp nhiều vấn đề khi Joao Pedro dính chấn thương. Matt O’Riley, Solly March và James Milner cũng nghỉ thi đấu. Yassin Ayari cũng chỉ vừa khỏi ốm còn Brajan Gruda đang rục rịch trở lại sau một thời gian dài chấn thương.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Brighton

Chelsea chiến thắng: Phong độ gần đây của Chelsea rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Brighton cũng thể hiện tốt khi bất bại 11 trận gần đây. Điểm khác biệt nằm ở thành tích đối đầu khi Chelsea đã thắng 4 trận liên tiếp trước Brighton.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu gần đây của Chelsea có ít bàn thắng. Tuy nhiên, 6/8 trận gần nhất của Brighton có từ 3 bàn trở lên. 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có ít nhất 3 bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: 3 trận gần nhất đá cửa trên áp đảo chứng kiến Chelsea kiếm được trung bình 5 quả góc. Trong khi đó, Brighton cũng kiếm được trung bình 5 quả góc trong 3 trận gần nhất đá trong thế cửa dưới toàn diện.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Brighton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Brighton

Chelsea vs Brighton
Nhận định Chelsea vs Brighton

- Chelsea thắng 4 trận gần nhất gặp Brighton.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- Chelsea thắng 3 trận gần nhất, bất bại 4 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Brighton bất bại 11 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2 bàn.

- 5 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận này cao hơn, đạt 59%.

- Trọng tài Peter Bankes rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Brighton

 

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson

Brighton (4-2-3-1): Verbruggen; Veltman, Dunk, Van Hecke, Estupinan; Hinshelwood, Baleba; Minteh, Rutter, Mitoma; Welbeck

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X