Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Blackburn (02h45 ngày 2/11): Tìm kiếm niềm an ủi

Thứ Tư 01/11/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn tiếp đón đối thủ yếu Blackburn là cơ hội để Chelsea an ủi bản thân bằng một chiến thắng. Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ là quá lớn và khó có một kết quả bất ngờ nào tại Stamford Bridge.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Blackburn

Sau những trận đấu tích cực, Chelsea lại tiếp tục rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng khi để Brentford đánh bại ngay tại Stamford Bridge. Đoàn quân của Pochettino bị kéo trở lại mặt đất và hiểu rằng họ còn rất nhiều điều phải làm để đạt được những mục tiêu lớn lao ở mùa giải này.

Nhận định Chelsea vs Blackburn (02h45 ngày 211) Tìm kiếm niềm an ủi 1
Chelsea để thua Brentford cuối tuần qua

12 điểm sau 10 trận đấu ở Premier League khiến cho Chelsea tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Và HLV Pochettino hiểu rằng Chelsea không được phép sảy chân ở Carabao Cup trước một đối thủ yếu như Blackburn để tránh những hệ quả xấu kéo theo phía sau.

Ở vòng đấu trước, Chelsea đã đánh bại được Brighton trong một trận đấu mà ít người kỳ vọng họ giành chiến thắng. Và đó là mở đầu cho chuỗi trận tích cực của Chelsea thời gian gần đây. Một chiến thắng tương tự trước Blackburn sẽ mang đến tâm lý phấn chấn cho Chelsea trong giai đoạn tiếp theo.

Trên thực tế, Chelsea cũng chỉ thua các đối thủ hạng dưới đúng 1 lần trong 15 năm qua. Đó là trận thua Bradford City ở FA Cup vào năm 2015. Với những sự đầu tư và gia tăng chiều sâu đội hình trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, không dễ để các đội hạng dưới có hy vọng đánh bại được Chelsea.

Đây là một trận đấu phù hợp để đội trưởng Reece James rục rịch trở lại. Axel Disasi cũng có thể được sử dụng ở vị trí trung vệ thay thế lão tướng Thiago Silva. Noni Madueke có thể được xuất phát thêm một trận đấu nữa. Lesley Ugochukwu là cái tên có thể được giao trọng trách ở hàng tiền vệ để Enzo Fernandez ngồi dự bị.

Nhận định Chelsea vs Blackburn (02h45 ngày 211) Tìm kiếm niềm an ủi 2
Blackburn của Jon Dahl Tomasson đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Championship

Đối thủ của Chelsea là Blackburn cũng đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng tại Championship. Sau 14 trận đấu, Blackburn kiếm được 19 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 12.

Mùa trước, Blackburn cũng leo được tới vòng 4 của Carabao Cup nhưng bị một đội bóng Premier League là Nottingham Forest đánh bại. Lần gần nhất Blackburn vượt qua được vòng đấu này là ở mùa giải 2011/12, khi họ tiến được tới vòng tứ kết.

Ở mùa giải này, Blackburn cũng thể hiện phong độ phập phù không kém gì Chelsea. Bắt phải một lá thăm khó, nhiều khả năng Blackburn sẽ giữ quân để chiến ở Championship thay vì cố gắng làm nên bất ngờ ở một đấu trường không đem lại nhiều giá trị như Carabao Cup.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Blackburn

Blackburn không thua cách biệt quá 2 bàn: Chelsea được đánh giá cao vượt trội hơn hẳn so với Blackburn. Việc Chelsea giành chiến thắng gần như là điều tất yếu, nhưng thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên là một chuyện khó khăn. Người hâm mộ đều biết rõ hàng công Chelsea thi đấu tậm tịt ra sao ở mùa giải này và Blackburn thì hoàn toàn có thể ghi được bàn khi gặp các cầu thủ dự bị của Chelsea.

Ít hơn 3,5 bàn thắng: Khó có thể kỳ vọng các trận đấu của Chelsea xuất hiện nhiều bàn thắng. Các cầu thủ tấn công của The Blues không có được cái duyên ghi bàn ở mùa giải này và thường xuyên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Vấn đề này một lần nữa xuất hiện vào cuối tuần qua và có thể tiếp tục kéo dài trước Blackburn.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Blackburn: 2-1

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Blackburn

Chelsea vs Blackburn
Nhận định Chelsea vs Blackburn
  • Chelsea: Ben Chilwell, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Romeo Lavia, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka chấn thương. Armando Broja có thể vắng mặt.
  • Blackburn: Đội khách có lực lượng tốt nhất.

- Chelsea đang có chuỗi 4 trận thắng, 13 trận bất bại khi đối đầu với Blackburn.

- Blackburn không giữ sạch lưới trong 10 trận đối đầu gần nhất.

- 10 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Chelsea không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 8 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Blackburn có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Blackburn có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Chelsea thắng 14, hòa 4 và thua 2 trong 20 trận đối đầu gần nhất với Blackburn.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận này là 82%.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Blackburn

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Chelsea vs Blackburn (02h45 ngày 211) Tìm kiếm niềm an ủi 3
Đội hình dự kiến Chelsea vs Blackburn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X