Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Barrow (01h45 ngày 25/9): Đẳng cấp chênh lệch

Chủ Nhật 22/09/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ hướng tới mục tiêu duy trì khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này khi tiếp đón Barrow trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là cặp đấu có sự chênh lệch lớn nhất giữa thứ hạng hai đội ở vòng 3 Carabao Cup này.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Barrow

HLV Enzo Maresca đang có khởi đầu rất thuận lợi ở Chelsea mùa này. Cuối tuần qua, The Blues đã đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Đây là lần đầu tiên mà The Blues giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp trong năm qua. Họ cũng nối dài phong độ tốt của mình khi chỉ thua 2 trong 20 trận gàn đây.

Nhận định Chelsea vs Barrow (01h45 ngày 259) Đẳng cấp chênh lệch 1
Chelsea đánh bại West Ham với tỷ số 3-0

Với chiến thắng trước West Ham, Enzo Maresca trở thành HLV đầu tiên thắng 3 trận sân khách đầu tiên ở Premier League. Lần gần nhất có người làm được điều này là Pep Guardiola cùng Man City năm 2015.

Chelsea vẫn đang phải chinh chiến trên 4 đấu trường. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp đón Barrow ở vòng 3 Carabao Cup. Tuy nhiên, sự tập trung sẽ hướng tới màn đối đầu với Brighton vào cuối tuần.

Và với việc lịch thi đấu trở nên dày hơn, HLV Enzo Maresca có thể sẽ xoay tua mạnh mẽ ở trận đấu tới. Cole Palmer và Nicolas Jackson nhiều khả năng đưuọc cho nghỉ ngơi. Đơn giản là bởi Chelsea quá thừa mứa nhân sự trên hàng công. Christopher Nkunku, Pedro Neto, Joao Felix và Mykhailo Mudryk đều có thể xuất phát.

Về mặt chấn thương, Reece James vẫn đang phải nghỉ thi đấu. Romeo Lavia và Malo Gusto chuẩn bị trở lại. Trận đấu với Barrow sẽ là cơ hội để HLV Maresca cho những cầu thủ này ra sân làm quen nếu họ vượt qua được bài test thể lực.

Dù đạt được nhiều thành công trong thế kỷ 21 nhưng Chelsea chưa vô địch Cúp Liên đoàn Anh kể từ năm 2015. Họ đã thua 3 trận chung kết kể từ đó, bao gồm cả trận đấu với Liverpool hồi tháng 2 năm nay dù đối thủ chỉ tung ra sân đội hình trẻ.

Phần thưởng cho Barrow khi lọt vào vòng 3 Carabao Cup lần đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ qua là chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge. Đội bóng này mới chỉ trở lại hệ thống giải chuyên nghiệp Anh trong 5 năm qua. Những đối thủ mà Barrow đã đánh bại ở Carabao Cup năm nay là Port Vale và Derby County.

Barrow bước vào trận đấu này với ngôi đầu bảng ở giải hạng 4 Anh. Họ đã giành được 16 điểm sau 7 vòng đấu. Vì thế, sự khó chịu của đối thủ này cũng không thể xem thường.

Nhận định đặc biệt Chelsea vs Barrow

Chelsea không thắng cách biệt quá 3 bàn: Chelsea được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Tuy vậy, phong độ của Chelsea trên sân nhà không tốt. Chelsea chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên sân nhà Stamford Bridge. Với việc HLV Enzo Maresca xoay tua đội hình, có thể Chelsea cũng không thắng Barrow với cách biệt quá lớn.

Từ 4 bàn trở xuống: 6 trận gần nhất của Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge chỉ có tối đa 3 bàn thắng. 4 trận gần nhất của Chelsea cũng chỉ có tối đa 3 bàn. Ở phía đối diện, 4/6 trận gần nhất của Barrow cũng chỉ có từ 3 bàn trở xuống.

Barrow không thua cách biệt trong hiệp một: Barrow là đội cửa dưới tương đối khó chịu. Họ ghi được bàn ở 8/10 trận gần đây. Không thể đánh giá thấp Barrow ở trận này và họ có thể gây bất ngờ cho Chelsea.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Barrow: 3-1

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Barrow

Chelsea vs Barrow
Nhận định Chelsea vs Barrow

- Chelsea và Barrow đều bất bại 3 trận gần đây.

- Chelsea mở tỉ số ở 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Barrow mở tỉ số ở 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Barrow có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Barrow

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Jorgensen; Disasi, Badiashile, Tosin, Colwill; Renato Veiga, Dewsbury-Hall; Pedro Neto, Joao Felix, Mudryk; Nkunku

Barrow (4-3-3): Stanway; Feely, Vassell, Stokes, Jackson; Campbell, Foley, Spence; Kouyate, Garner, Newby

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X